ความช่วยเหลือจากเหล่าคนบันเทิง ในการรับมือกับวิกฤตโควิด-19 ยังคงหลั่งไหลอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ได้มอบเข็มฉีดยาจำนวน 100,000 เข็ม ให้ทีมแพทย์โรงพยาบาลต่าง ๆ นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

โดย เคน ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @ken_phupoom พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “We Plant” ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งความช่วยเหลือ มอบเข็มฉีดยา จำนวน100,000 เข็ม โดยเริ่มส่งมอบ ลอตแรกให้กับโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ 10 แห่ง (จำนวน 3,200 เข็มต่อ 1 แห่ง) ซึ่งแฟน ๆ ของ We Plant เองก็ถือเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เราได้ส่งความช่วยเหลือนี้และถึงจะเป็นส่วนเล็ก ๆ แต่ก็เป็นความภาคภูมิใจที่ทำให้การทำงานของแพทย์และพยาบาลที่เป็นด่านหน้า ทำงานได้ราบรื่นยิ่งขึ้นนะครับ  

ด้านนักร้องสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ก็ได้จัดส่งอุปกรณ์ตรวจโควิดให้ฟรีที่เดือดร้อนและต้องการฟรีถึงบ้าน โดย ปาล์มมี่ ได้โพสต์ข้อความผ่าน @palmy.ig ว่า “สวัสดีค่ะ…มิตรรักท่านไหนที่กำลังเดือดร้อนแล้วต้องการใช้อุปกรณ์ตรวจโควิด (ขอเป็นเดือดร้อนจริงจริงนะคะ) มี่สั่งมา 200 ชิ้นค่ะ ใครต้องการสามารถทิ้งรายละเอียดไว้ที่ comment นะคะ เดี๋ยวมี่จัดส่งให้คุณถึงบ้านเลยค่ะ ไม่คิดค่าใช้จ่าย ฟรีค่ะ ขอบคุณน้องมิ้นนะคะที่ช่วยเป็นประสานเป็นธุระให้ค่ะ

ทั้งนี้ได้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความต้องการชุดตรวจโควิดของสาวปาล์มมี่กว่า 300 ข้อความภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีผู้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและขอบคุณเคนและปาล์มมี่ที่แบ่งปันน้ำใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อยู่เสมอ

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : @ken_phupoom , @palmy.ig