“แกงส้ม” ธนทัต ชัยอรรถ บอสใหญ่แห่งค่าย Ogme Entertainment ชวนสาว ๆ ที่มีความฝันอยากเป็นไอดอลกรุ๊ป มาออดิชั่นในโครงการ “Road To Idol Season 3” โดยจะเปิดออดิชั่นรูปแบบออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์ม Dotplay ค้นหาศิลปินไอดอลหญิงกรุ๊ปใหม่ของค่าย

Road To Idol Season 3 ได้เปิดออดิชั่นรอบแรกไปแล้ว เมื่อช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมา แต่ทุกอย่างต้องหยุดชะงักลง เพราะสถานการณ์โควิด!! ทำให้ “แกงส้ม” และทีมงานต้องปรึกษากันเข้ม เพื่อปรับเปลี่ยนระบบการทำงานสู่แพลตฟอร์มออนไลน์เต็มรูปแบบ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างพร้อมแล้ว

แกงส้ม กล่าวว่า “โครงการ Road To Idol Season 3 ถูกเลื่อนมากว่าครึ่งปี ผลกระทบการทำรายการล่าช้าลงไป ผมและทีมงานต้องปรับกลยุทธ์ วิธี แนวความคิด การทำงาน กันใหม่ เพื่อปรับให้เข้ากับสถานการณ์ในตอนนี้ เรายังคงทำงานตามแผนการปั้นศิลปินของค่าย แต่เราต้องปรับวิธีการฝึกฝน การทำงานในส่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องให้สอดคล้องตามกฎหมาย ป้องกันระวังเรื่องโควิดที่ยังคงคุกคามพวกเรากันทั้งโลก เริ่มจากการ Audition ผมก็ปรับเป็น online ทีมงานเราก็ต้องประชุมผ่าน Video Call และใช้ Application ต่าง ๆ เข้ามาใช้งานมากยิ่งขึ้น

โดยในปีนี้ เราโชคดีได้พันธมิตรเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรง คุณรัดดาวรรณ สุวรรณขัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เอริส แล็บ จำกัด ซึ่งมีแอพพลิเคชั่นอย่าง Aris Live และ Dotplay ซึ่งเป็น entertainment – tech สอดคล้องกับยุค Digi-live เข้ามาร่วมมือกับทางค่าย OGME ในโครงการนี้ โดยใช้ Dotplay เป็นตัวช่วยทำการออดิชั่น online นอกจากช่วยสานฝันให้กับผู้สมัครแล้ว ยังยกระดับการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

สำหรับโครงการ Road To Idol Season 3 จะเปิด Audition รอบ 2 อยากให้ทุกคนที่มีใจรักในสายอาชีพนี้ ถ้าคุณมีความสามารถ ทั้งการร้อง เต้น แร็พ การแสดง และมีบุคลิกภาพที่ดี รวมถึงความสามาถพิเศษที่น้อง ๆ มี ก็ให้ก็เอามาโชว์ได้เต็มที่ พร้อมกับการแนะนำตัวเอง ส่งคลิป ภาพถ่าย ตามเงื่อนไขที่ระบุได้เลยครับ อย่าปล่อยโอกาสให้ผ่านไป ขอมีความมุ่งมั่น ตั้งใจให้แน่วแน่ มีเป้าหมายที่ชัดเจน เอาเสน่ห์ของคุณโชว์ความสามารถออกมา ถ้าคุณรักอาชีพนี้ ปล่อยพลังออกมาให้เต็มที่ แล้วเราจะได้มีโอกาสร่วมงานกัน ไม่มีอะไรผิดถูก แค่ให้คุณได้ทำ อย่ากลัวที่จะคว้าโอกาส และในครั้งนี้ เราจะคัดเลือกน้อง ๆ มาเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย 10 คน และ 4 คน จะได้เดบิวต์มีผลงานเพลงทีมแรก ส่วนน้อง ๆ อีก 6 คน ทางทีมงานมีแนวทางการพัฒนาศิลปินในค่ายออกไปหลากหลายรูปแบบ แน่นอน 10 คนที่เราคัดมาต้องพร้อมทำงาน เพื่อพัฒนาวงการบันเทิงไทย ฝากคอยติดตามให้กำลังใจค่ายเล็ก ๆ และรายการ Road To Idol Season 3 ของผมด้วยนะครับ

ผมในนามตัวแทนค่ายและกลุ่มพันธมิตรทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศที่ร่วมงานกับพวกเรา ทุกฝ่ายโดนกระทบกันหมด พวกเราก็ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยและทุกคนทั่วโลก มีกำลังใจ กำลังกาย ที่เข้มแข็ง ดูแลสุขภาพกันให้แข็งแรง เพื่อมีพลังต่อสู้กับปัญหาโรคนี้ ผมภาวนาให้ทุกอย่างผ่านพ้นจบโรคร้ายนี้ในเร็ววัน เพื่อพวกเราทุกคนจะได้กลับมาสู่สภาพการใช้ชีวิตอย่างปกติต่อไป ขอส่งกำลังใจ ความห่วงใยให้กับทุกคนนะครับ เรามาสู้ไปด้วยกัน”

ผู้สนใจสมัครดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.instagram.com/p/CSOrENLlkR7/?utm_source=ig_web_copy_link