ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก @DON DON DONKI Thailand ได้ออกมาชี้แจงกรณีที่ได้ปิดกิจการสาขา โดยได้เขียนข้อความสาเหตุว่า “เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนบริษัทของเราอย่างต่อเนื่องเสมอมา ตามที่ได้มีการประกาศไว้ที่ร้านค้าในวันที่ 1 กันยายน DODDONDONKI The Market จะทำการปิดตัวลงในวันที่ 4 กันยายน

ร้านของเราเปิดเป็นร้านที่สองในเดือนมีนาคม 2019 ตั้งแต่เปิดร้านมา ลูกค้าจำนวนมากได้เข้ามาเยี่ยมชมร้านของเรา และเราซึ่งเป็นพนักงานก็ได้รับพลังและกำลังใจจากการได้เห็นรอยยิ้มของลูกค้ามากมายทุกวัน พวกเราทุกคนที่ DODDONDONKI The Market ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านจากใจ

ส่วนอีก 4 สาขาจะเปิดให้บริการตามปกติ *โปรดตรวจสอบเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลร้านค้า กำหนดการเปิดในอนาคต ร้านที่ 6 DODDONDONKI J-PARK Sriracha วันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565 ร้านที่ 7 DODDONDONKI ธนิยะพลาซา มีกำหนดเปิดต้นปี 2565

เราจะยังคงมุ่งเน้นไปที่ รสชาติ และสุขภาพ ที่เป็นธีมของร้านค้าเฉพาะ แบรนด์ญี่ปุ่นของเรา คีย์เวิร์ดสามคำของเราคือ ความอร่อย สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม พวกเราจะส่งเสริมอาหารญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่น และวัฒนธรรมญี่ปุ่นต่อไป”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @DON DON DONKI Thailand