หลายฝ่ายยังคงเป็นกำลังใจให้กับ “โหน่ง ชะชะช่า” กันอย่างต่อเนื่อง หลังจากเจ้าตัวและภรรยาเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจาก “เดียร์ กิตติภูมิ” ลูกชายวัย 29 ปี ได้หายออกจากบ้านพักย่านรังสิต-นครนายก ไปตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นระยะเวลากว่า 7 วันแล้ว โดยไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับลูกชาย 

สำหรับประวัติของ เดียร์ กิตติภูมิ เอี่ยมสุข อายุ 29 ปี ลูกชายคนโตของตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยปัจจุบันเจ้าตัวได้ช่วยเหลือธุรกิจร้านบะหมี่เกี๊ยวโหน่ง ชะชะช่า ของครอบครัว ทั้งนี้สมัยวัยรุ่นเคยมีวงดนตรีร่วมกับเพื่อน ใช้ชื่อว่า วงซิกซ์ ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวเคยคบหาดูใจกับ “ไอซ์ อธิชนัน” ดาราสาวช่อง 7 ก่อนที่จะเลิกรากันเมื่อประมาณต้นปีพ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา 

เดียร์ เคยตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2560 โดยเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ชนกับรถเก๋งจนคู่กรณีเสียชีวิต โดยเจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ทั้งนี้โหน่ง และลูกชายได้เดินทางมาร่วมงานศพของผู้เสียชีวิต และตำรวจได้แจ้งความข้อหาขับรถโดยประมาท และขับรถเร็วเกินกว่ากำหนด 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @dearkikrayy @nong_chachacha