กลายเป็นดราม่าที่มีคนติดตามกันแบบยาวๆ สำหรับเรื่องราวการหย่ากันของพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ล่าสุดออกมาสาดข้อมูลสุดเผ็ดใส่กันไม่ยั้งในโลกออนไลน์ จากตอนแรกเป็นประเด็นหย่ากัน ต่อมาสาวติ๊กออกมาโพสต์รูปหมาสุดแรง พร้อมแท็กไปหาศรราม จนล่าสุดศรรามได้ออกมาแฉคลิปเรื่องเงินๆทองๆที่สาวติ๊กเข้าไปเกี่ยวข้อง จนทำให้ชาวเน็ตที่ดูข่าว พากันเข้าไปวิจารณ์พฤติกรรมของสาวติ๊กกันอย่างมากมายนั้น

หากย้อนเส้นทางรักก่อนที่จะมาลงเอยกับสาวติ๊ก พระเอกหนุ่มเคยเป็นข่าวกับสาวๆ หลายคน โดยเมื่อครั้งแรกๆ ที่เข้าวงการพระเอกหนุ่มเคยมีข่าวว่าคบหากับ “ปู-วิชชุดา สวนสุวรรณ” นางเอกคู่ขวัญจากละครเรื่อง “อรุณสวัสดิ์” ข่าวว่าคบหากันจึงเกิดขึ้นให้คอละครได้รับรู้ จนเมื่อสาวปูประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตในปี 2536 ครั้งนั้นพระเอกหนุ่มร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนักจนใครหลายคนคาดเดากันว่าทั้งคู่น่าจะคบหากันอยู่ และข่าวคบกันของทั้งคู่ก็จางไปตามวันเวลา

หลังจากเวลาผ่านไป หนุ่มผันตัวไปเป็นนักร้องให้ค่ายอาร์เอส ก็มีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อีกครั้งกับ “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” นักร้องร่วมค่ายอาร์เอสอย่างลับๆ นานถึง 2 ปี ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นหนึ่งสาวที่ถูกจับคู่กับหนุ่ม และคิดไปว่าในเวลานั้นก็คงเป็นความสัมพันธ์แบบรักโปรโมต เพราะอยู่ค่ายเดียวกันร่วมงานกันบ่อย แต่เมื่อไม่นานมานี้สาวนุ๊กเคยให้สัมภาษณ์ว่า เคยคบหากับพระเอกหนุ่มจริงเพราะอยู่ค่ายเดียวกันและร่วมงานกันบ่อย

หลังจากไปเป็นนักร้องพักใหญ่ก็กลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในละครเรื่อง “บ้านทรายทอง” ซึ่งเรื่องนี้พระเอกหนุ่มก็มีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับนางเอกของเรื่องอย่าง “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” พร้อมทั้งมีโอกาสได้ร่วมงานกันในมิวสิกวิดีโอเพลงรักมาหา ของ ดัง พันกร ที่ร้องคู่กับ ปาน ธนพร เมื่อมิวสิกวิดีโอนี้เผยแพร่ไป กระแสคู่จิ้นก็มาแรงมาก ด้วยความที่ทั้งคู่สวยหล่อ เหมาะสมกัน ทำให้เป็นที่จับตามอง และยิ่งตอกย้ำความฟินให้แฟนๆ โดยตอนนั้นเป็นที่รับรู้ในวงกว้างว่าทั้งคู่กำลังดูใจกันอยู่ ซึ่งฝ่ายหญิงเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่กำลังคุยๆ กันอยู่ แต่ฝ่ายชายกลับตอบว่าไม่มีอะไรซะงั้น แต่สุดท้าย ก็ไม่มีความชัดเจนออกมาจากทั้งสองฝ่าย และห่างหายกันไป

พอข่าวกิ๊กกั๊กกับจอยซาลง ความรักของหนุ่มเริ่มเปิดเผยกับสาธารณชนมากขึ้น เมื่อครั้งที่คบกับ “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ดีกรีนางสาวไทย ก็ได้เปิดตัวคบหาอย่างจริงจัง และยาวนาน ซึ่งแฟนๆ ต่างรับรู้ และชื่นชมในความเหมาะสม แต่ทั้งคู่ก็หยุดความสัมพันธ์ไว้ที่ 7 ปี ท่ามกลางความเสียดายของบรรดากองเชียร์มากมาย ซึ่งนุ้ยเคยไปเปิดใจในรายการ “Club Friday SHOW” ว่ารักครั้งนั้นของเธอเหมือน “รถไฟเหาะ” เพราะเวลาสุขก็สุขสุดๆ เวลาทุกข์ก็สุดเช่นเดียวกัน ส่วนเหตุผลที่ทำให้เลิกรา เธอขอเก็บเอาไว้คนเดียว

หลังจากเลิกรากับสาวนุ้ยไป 9 ปี พระเอกหนุ่มก็ไม่เคยเปิดตัวเรื่องความรักต่อสาธารณชนอีกเลย ทำให้ข่าวคราวเรื่องความรักก็ดูจะจางหาย ไม่ค่อยฮือฮาเท่าไหร่นัก จะมีก็แต่ข่าวเมาท์ตามกระแส ที่มีมาบ้างประปราย จนเข้าปีที่ 10 พระเอกหนุ่ม เริ่มต้นปลูกต้นรักอีกครั้ง ซึ่งเป็นการเปิดตัวแบบไวเว่อร์ในยุค 4G กับนักร้องสาว “นิโคล เทริโอ” ซึ่งเป็นเพื่อนกันมา 20 ปี หลังจากหนุ่มไปกำกับและร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง อยากหมุนเวลา ของฝ่ายหญิง จากนั้นทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์เรื่อยมา ถึงขั้นที่ศรรามเคยเปิดใจว่า อยากแต่งงานกับคนนี้ แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลงอย่างงงๆ หลังเปิดตัวไปได้ 1 ปี จากเหตุผลของหนุ่มว่า “ไปต่อไม่ได้”

งานนี้เหล่าแมงเมาท์ลือแรงทั้งคู่ต้องเลิกรากันโดยมีสาเหตุมาจากมือที่ 3 โดยช่วงนั้นฝ่ายชายมีข่าวพัวพันกับ “น้ำฝน -ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” ดีกรีเป็นถึง Miss Tourism Thailand 2011 พร้อมกับพ่วงตำแหน่ง Miss Tourism Asia International 2011-2012 ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะออกมาเปิดเผยว่า มีการคุยจริง แต่ไม่ได้คบซ้อนกับ นิโคล แน่นอน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาแต่อย่างใด

และสาวคนล่าสุดที่หนุ่ม ศรราม เปิดตัวคบหาดูใจอย่างเป็นทางการถึงขั้นเข้าพิธีวิวาห์ก็คือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “อริสา สนธิรอด” ผู้ชนะจากรายการ บิ๊กบราเธอร์ รายการดังเมื่อหลายปีก่อน ในตอนนั้นเธอมีอาชีพเป็นสตั๊นต์หญิง พร้อมทั้งโซ่ทองคล้องใจอย่างลูกสาวน้อง “วีจิ” จนปลายเดือนมีนาคม 2563 ได้มีข่าวลือว่าทั้งคู่ได้หย่ากัน แต่สาวติ๊กออกมาแก้ข่าวว่าเป็นการหย่าเพื่อแก้เคล็ด ทั้งคู่ยังรักกันดี จนสุดท้ายล่าสุดพระเอกหนุ่มก็ได้ประกาศว่าเลิกกับสาวติ๊ก และแยกอยู่กันอยู่มาสักพัก พร้อมโชว์ใบหย่าเป็นหลักฐาน..

ขอบคุณภาพประกอบ : แพรว, JUNIOR, nook_suttida, joy_rinlanee, nuisujiraa, nicole_officialaccount, fon_taveeporn, mama.veeji