สุดปัง!! วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “The Glass Girls” เล่นใหญ่ใจถึง ดึง “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” หนุ่มสุดฮอตที่กำลังเป็นกระแสมาแรงสุด ๆ ตอนนี้ นั่งแท่นพระเอก MV เพลงใหม่ “ไม่ต้องพยายาม” ของยูนิต “Grande” ที่ประกอบไปด้วย “อิ๋วอิ๋ว-พชรณมน นนทภา”, “มิ้นต์-อรุณรัตน์ ศิริสานต์” และ “ไข่มุก-สุพิชญา สายน้ำน่าน”

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางวงประกาศว่าได้ “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” หรือ “หนึ่ง-ETC” มาเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้แล้ว ล่าสุด ได้ประกาศเปิดตัวพระเอก MV เป็นหนุ่มหล่อ “มิว-ศุภศิษฏ์” ทำเอาแฟนคลับ The Glass Girls และแฟนคลับมิว รอชมผลงานแทบไม่ไหวแล้ว

ด้าน “อิ๋วอิ๋ว-พชรณมน” กล่าวถึงเพลง “ไม่ต้องพยายาม” ว่า…

“เพลงไม่ต้องพยายาม Single แรกของยูนิต Grande ที่ได้รับเกียรติจากพี่หนึ่ง อภิวัฒน์ (หนึ่ง ETC) เป็นเพลงเนื้อหาน่ารักของสาว ๆ ที่กำลังตามหาคนที่ใช่ โดยไม่จำเป็นต้องพยายาม ใช่ในการอยู่กับเราแบบเป็นตัวของตัวเอง ใช่กันทั้งสองฝ่ายสำหรับกันและกันค่ะ”

ส่วน “ไข่มุก-สุพิชญา” กล่าวเสริมว่า…

“แนวเพลง City pop ของ Grande นั้นมีความ Modern ขึ้นกว่า City pop ปกติ ทำให้ฟังสนุกและสดใสตามสไตล์ของพวกเราทั้งสามคนค่ะ”

ทาง “มิ้นต์-อรุณรัตน์” กล่าวทิ้งท้ายว่า…

“ขอฝากเพลงนี้ให้กับทุก ๆ คนที่กำลังตามหาคนที่ใช่นะคะ”

สามารถติดตามชม Teaser ซิงเกิลใหม่ “ไม่ต้องพยายาม” ของ “The Glass Girls” ยูนิต “Grande” ได้ในวันที่ 2 ก.ค. นี้ เวลา 18:00 น. ทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/theglassgirlsband และช่องยูทูบ https://www.youtube.com/channel/UCwMc6CxIuPm9kBeg5iw4W2Q

ไม่ต้องพยายามXMew #Mewsuppasit

Grande #Theglassgirls #ไม่ต้องพยายาม #mewlions