กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความความคิดเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า pransirin ได้โพสต์คลิปความน่ารัก และความซื่อสัตย์ของเจ้าสุนัขเพศผู้ตัวสีน้ำตาล ที่มีชื่อว่า “ดวงดี” ที่ไม่ยอมทิ้งเจ้าของ เดินตามไปจนถึงโรงพยาบาล เพื่อเฝ้าเจ้าของที่ไม่สบายด้วยความเป็นห่วง

โดยเจ้าของคลิปดังกล่าวได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความะบุว่า “น้องตามคุณลุงมา รพ. ด้วย คุณลุงบอกให้น้องรอที่รถ แต่น้องรอไม่ไหว น้องไม่ห่างคุณลุงเลย เดินตามเฝ้าไม่ห่างเลย #แววตาเปี่ยมไปด้วยความรักและซื่อสัตย์”

ซึ่งภายในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า เจ้าดวงดีจะส่งเสียงร้องออกมาตลอดเวลา พร้อมทั้งทำท่ากระดิกหางอย่างกระวนกระวาย และเลียมือคนไข้ที่อยู่บนเตียง ซึ่งนั่นก็คือคุณลุงที่เป็นเจ้าของของเจ้าดวงดีนั่นเอง โดยจากนั้น เจ้าดวงดีเฝ้าคุณลุงตั้งแต่หน้าห้องตรวจจนเข้าไปภายในห้องตรวจด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันชื่นชมในความน่ารักแสนรู้ และความซื่อสัตย์ของเจ้าแสนดีกันเป็นจำนวนมาก..

@pransirin

น่ารักไม่ไหว..ขออนุญาตคุณลุงและน้องดวงดีด้วยนะคะ #สุนัขแสนรู้

♬ เสียงต้นฉบับ – สถานีเพลง.???? – สถานีเพลง.????

ขอบคุณคลิป : pransirin