กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจกันอย่างมาก สำหรับกรณีที่สาว นิว-วีรญา ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของแฟนหนุ่มนักแสดงสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ดังสุดๆจากซีรีส์วายเรื่อง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” หรือ #คั่นกู แม้หนุ่มไบร์ทจะยังไม่ได้อันฟอลโลว์สาวนิวก็ตาม แต่ประเด็นดังกล่าวก็ทำให้แฟนๆเป็นห่วงและพากันตั้งข้อสงสัยอย่างมากว่าหรือตอนนี้ทั้งคู่จะเลิกรากันแล้ว  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           
ความคืบหน้าล่าสุดในทวิตเตอร์ของหนุ่มไบร์ทก็ได้มีการเคลื่อนไหวด้วยการทวีตข้อความชวนสงสัยข้อความหนึ่งเมื่อคืนนี้ว่า “Everything will be better” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “ทุกอย่างจะดีขึ้น” พอหนุ่มไบร์ททวีตข้อความลงไป ก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มไบร์ทมากมาย ซึ่งก็มีทั้งคอมเมนต์โยงว่าเป็นเรื่องรัก และปลอบใจในทุกเรื่องที่หนุ่มไบร์ทเจอ

           
ขณะเดียวกันเทรนด์ทวิตเตอร์ตอนที่หนุ่มไบร์ททวีตข้อความดังกล่าว ก็ถือว่าร้อนแรงมากๆเพราะมีการติดแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับหนุ่มไบร์ทมากมาย ซึ่งมีแฟนคลับเข้าไปร่วมพูดคุยอย่างถล่มทลายทีเดียว

โดยแฮชแท็กที่ขึ้นอันดับของหนุ่มไบร์ทเมื่อคืนก็เยอะมากๆทั้ง #bbrigthvc , #talkwithbright , #sleepwithbright , #คั่นกูEP11 , #ทวงคืนแก้มให้น้อนไบ๊ ซึ่งล่าสุดแฮชแท็กดังกล่าวก็ยังอยู่ในทวิตเตอร์และตอนนี้เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งก็เป็นเทรนด์ของหนุ่มไบร์ทอีกเช่นกัน #ไบร์ทกลัฟ
           
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bbrightvc  และทวิตเตอร์ @bbrightvc