ห่างหายจากการทำเพลงสักพักเพื่อทุ่มเทเวลาดูแลครอบครัวล่าสุด เบนซ์-ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ หรือ เบนซ์ วงพริกไทย ใช้โชว์รูมรถหรู ทีเอ็นพี สปอร์ต คาร์ส ย่านพระราม 9 ของสามี ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “อย่าให้ใครต้องเสียใจ” งานนี้จึงถือโอกาสอัพเดทชีวิตคู่ หลังก่อนหน้านี้มีประเด็นสามีนอกใจกันจนเกือบทำให้ชีวิตครอบครัวพัง

เบนซ์ เผยว่า “ชีวิตครอบครัวตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ กำลังลุ้นมีลูกคนที่สองอยู่ หลังไปฉีดเชื้อมา 2 ครั้งแล้ว แต่ยังไม่ติดเลย อยากได้ลูกชายอีกคนก็ลุ้นและพยายามกันต่อไป ตอนนี้เบนซ์กลับมาทำงานเพลงด้วยก็แบ่งเวลาให้กับทั้งเรื่องงานและดูแลครอบครัว ถามว่ามีเวลาให้สามีน้อยลงกลัวเขาจะนอกใจเหมือนที่ผ่านมาหรือเปล่า คือพอมาลองมองย้อนกลับไปถึงปัญหาครั้งนี้ทำให้เราเรียนรู้อะไรหลายอย่าง เราใช้คำว่าครอบครัวร่วมกันแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการให้อภัยซึ่งกันและกัน ยิ่งเรามีลูกไม่อยากทะเลาะหรือมีปัญหากันให้ลูกเห็น ไม่อยากให้เขาโดนผลกระทบเรื่องนี้ ส่วนตัวเบนซ์มองว่าผู้หญิงทุกคนต้องคิด แต่ตอนนี้เบนซ์เลือกที่จะไม่ตามเช็ก ไม่ถาม ให้ความไว้ใจเขาเหมือนเดิม ตัวเขาเองก็รู้สึกเกรงใจเรามากขึ้นทุกอย่างก็แฮปปี้”

“เรื่องงานเพลง ห่างจากการร้องเพลงไป 4 ปี รู้สึกคิดถึง เลยขอคุณสามีเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ชื่อ “เมลโลวมี” ร่วมกับเพื่อน ๆ ในวงการ มีซิงเกิ้ลใหม่ถ่ายมิวสิกวิดีโอแล้ว เตรียมจะปล่อยให้ชมกันปลายเดือนนี้ค่ะ คิดเหมือนกันนะว่าเพลงจะปังไหม เพราะคนในยุคเราเขาก็โตกันหมดแล้วต้องพยายามหาอะไรใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน เพลงไม่ได้ดราม่าเหมือนที่ผ่านมา แต่จะมีความร่วมสมัย สนุกสนาน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ”