เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ “เดลิเมล”รายงานเหตุการณ์สุดอึ้ง สาวรสนิยมแปลกมีเพศสัมพันธ์กับสุนัข แถมเธอยังยอมรับหลังจากมีภาพของเธอ ขณะประกอบกิจกรรมทางเพศกับสัตว์ เผยแพร่ออกไปอย่างแพร่หลายในบรรดาเพื่อนบ้าน จนถึงมือเจ้าหน้าที่และเข้าจับกุมตัวเธอในที่สุด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐมิสซิสซิปปี ประเทศสหรัฐอเมริกา

เกร็ก พอลแลน นายอำเภอ เผยว่า สาวรสนิยมแปลกรายนี้คือ คิมเบอร์รี่ คอกกิ้น อายุ 39 ปี โดนควบคุมตัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีภาพ ขณะที่เธอกำลังมีเพศสัมพันธ์กับสุนัข เผยแพร่ทางโทรทัศน์ท้องถิ่นดับเบิ้ลยูทีวีเอ (WTVA) ซึ่งจากการตรวจสอบ ก่อนหน้านี้สาวรสนิยมแปลกได้เริ่มมีพฤติกรรมร่วมเพศกับสัตว์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2014-ปัจจุบัน ทำให้มีภาพหลุดของเธอ แชร์กันอย่างแพร่หลายในเมืองดังกล่าวและสื่อนำไปเผยแพร่ จนนำไปสู่การจับกุมตัวในที่สุด 
 
จากรายงานดังกล่าวยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า คิมเบอร์รี่ คอกกิ้น ยอมรับว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์อื่นๆ อีกหลายชนิด แต่ยังไม่มีรายรายละเอียดว่าเป็นชนิดอื่นใดอีกบ้างนอกจากสุนัข ทำให้เธอได้รับโทษจำคุก 10 ปี แต่มีการสารภาพผิด จึงได้รับการลดหย่อนเหลือควบคุมความประพฤติ 5 ปี และได้รับคำสั่งให้ลงทะเบียนเป็นผู้กระทำความผิดทางเพศ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก dailymail