ทำเอาเหล่าแฟนคลับของคู่รัก “คัตโตะ ลิปตา” หรือ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล กับสาวสุดเซ็กซี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ต้องเสียใจไปตามๆ กัน หลังทั้งคู่ประกาศผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ยืนยันยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้อยู่ในช่วงที่เสียใจหนัก และขอไม่ระบุสาเหตุที่ทำให้ต้องจบความสัมพันธ์เพียงเท่านี้ 

สำหรับเส้นทางรักของ คัตโตะ เบียร์ ประกาศเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ลิปตาไปออกรายการ ตื่นมาคุย มาช่วงเดือน ส.ค. 2558 โดยมีเบียร์ เดอะวอยซ์ เดินทางไปร่วมชมการอัดรายการสดด้วย ซึ่งเบียร์ถูกพิธีกรสัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ โดยเล่าถึงความประทับใจของคัตโตะว่า เป็นคนที่มีความคิดดี เป็นผู้ใหญ่ มีการเตือนตนบางครั้ง นอกจากนี้ยังเรียกคัตโตะว่า ม.หมี เนื่องจากฝ่ายชายตัวสูงใหญ่ และดูอบอุ่น ขณะที่คัตโตะ ก็มีคำเรียกเบียร์ว่า น้องม.หมา เช่นกัน ทั้งนี้ก่อนเจ้าตัวจะออกมาประกาศถึงความสัมพันธ์ แฟนคลับก็ได้จับตาภาพหวานของอินสตาแกรมทั้งคู่ที่ไปเที่ยวด้วยกันตั้งแต่ช่วงต้นปี 2558 ที่ผ่านมา

ตั้งแต่นาทีที่ 7.45 

สิ่งที่ทำให้ฮือฮาในโลกออนไลน์ จนทำให้เกิดกระแส ทวงคืนเบียร์เดอะวอยซ์จากคัตโตะ คือการสลัดลุกใสๆ น่ารัก มาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ จนทำให้แฟนคลับของสาวเบียร์ต้องละลาย ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อายุจะห่างกันถึง 14 ปี แต่ก็ไม่เป็นปัญหาใดๆ ทั้งคู่ใช้ความเข้าใจซึ่งกันและกัน มีภาพหวานลงในอินสตาแกรมบ่อยครั้ง มีแฟนคลับคอยเชียร์อยู่เสมอ อีกทั้งยังมีงานพรีเซนเตอร์คู่กัน ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกรากัน สิ้นสุดความรักหลังศึกษาดูใจกันประมาณ 3 ปี ชนิดที่แฟนคลับต่างงุนงงไปตามๆกัน 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @cutto @beerpassaranan