เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ครัวริมน้ำ เดอะวินเทจ –เลี่ยงเมืองปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรวอลเลย์บอลหญิงโปรเฟล็กซ์ วีซี ลุยสู้ศึก “ซีพี” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ฤดูกาล 2020 (เลกสอง) อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการเปิดตัวผู้เล่น, สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก
 
 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชาญชัย สุขสุวรรณ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกีฬา ม.รังสิต กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนสโมสร และพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ สโมสรโปรเฟล็กซ์ วีซี ถือว่าเป็นทีมน้องใหม่ เรากำลังพัฒนาเด็กเยาวชนให้เข้ามาเล่นลีกอาชีพของประเทศไทย และสำหรับฤดูกาลนี้เราได้ผลักดันนักกีฬาตั้งแต่ระดับเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เพื่อผสมผสานกับผู้เล่นแกนหลักให้ทีมมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ขณะที่ในส่วนของพาร์ทเนอร์ปีนี้เราได้ผู้สนับสนุนรายใหม่เข้ามาอย่างมากมายทั้ง Kela, Salming ที่เข้ามาผนึกกำลังช่วยให้สโมสรเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ซึ่งเราจะพาทีมให้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ให้ได้

นายพัฒนะ เทพมาลาพันธ์ศิริ ผู้จัดการทางการตลาด พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) (ผลิตภัณฑ์ Proflex) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ Proflex รู้สึกยินดีที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเยาวชน เพราะเด็กในวันนี้ คือทีมชาติในวันข้างหน้า เราเชื่อว่าเยาวชนทุกคนสามารถพัฒนาได้ เราเชื่อเรื่องการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง และเราก็เชื่อว่าโปรแกรมการฝึกฝนและโภชนาการที่ถูกต้องจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอีกด้วย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน “ซีพี” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ฤดูกาล 2020 เลกสอง ที่จะเริ่มแข่งขันสัปดาห์แรก วันที่ 22 ก.พ.63 ประเภททีมหญิง เวลา 15.00 น. ขอนแก่นสตาร์ วีซี พบ โปรเฟล็กซ์ วีซี ณ สนามเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพฯ.