งาน Thailand Game Show 2022 ในคอนเซ็ปต์ Comeback ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคมนี้ จะมีการเปิดโลก NFT กับคอลเลกชั่นแรกที่มีจำกัดเพียง 2,022 ชิ้นให้นักสะสมได้เป็นเจ้าของกับ “Thailand Game Show NFT 1st Collection” ที่ได้ศิลปินนักวาดภาพ NFT ลายเส้นสุดเท่ อย่าง “The DUANG” วีระชัย ดวงพลา มารับหน้าที่ออกแบบและเพิ่มความพิเศษด้วยด้วยการคอลแลปกับ “น้าเน็ก” เกตุเสพสวัสดิ์ ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา โดยจะเปิดให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ใน 1 ตุลาคมนี้

คอลเลคชั่น “Thailand Game Show NFT 1st Collection” มาในธีม “ความทรงจำของเหล่านักเล่นเกม” ที่บอกเล่าถึงวิวัฒนาการการเดินทางของวงการเกมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านลายเส้นสู่ผลงาน NFT Arts ที่ทำให้เหล่าคนเล่นเกมคิดถึงทั้งความทรงจำเก่า ๆ ครั้งวันเป่าตลับหวังให้เกมติดบนเครื่องเล่นคอนโซล และบรรยากาศต่าง ๆ ในร้านอินเทอร์เน็ตหลังเลิกเรียน จนมาถึงยุครุ่งเรืองของวงการเกมสู่วงการอีสปอร์ตในไทยในยุคปัจจุบัน ด้วยฝีมือการออกแบบลวดลายของ “The DUANG” ที่การันตีฝีมือด้วยผลงาน Gangster All-Star สุดโด่งดัง

The DUANG พูดถึงคอลเลกชั่นนี้ไว้ว่า “สำหรับงาน Thailand game Show ในปีนี้ ก็เป็นปีแรกที่จะมีงาน NFT เข้ามาเกี่ยวข้องในงาน และผมก็ได้มีส่วนร่วมในงานนี้ด้วย คือผมจะวาดภาพในคอลเลกชั่นนี้ที่มีจำนวน 2,022 ภาพ ก็อยากให้ทุกคนติดตาม แล้วรอดูว่ามีอะไรให้ลุ้นในนั้น งานทุกชิ้นที่ผมทำ ผมก็เต็มที่และตั้งใจทุกชิ้น ไม่ว่าใครจะกดซื้อแล้วได้งานชิ้นไหน ผมมั่นใจว่าทุกคนจะมีความสุขกับงานที่ได้ ก็อยากให้ติดตามผ่านเพจ Thailand game Show”

สำหรับ “Thailand Game Show NFT 1st Collection” มีให้สะสมกันถึง 4 ประเภท และมีเพียง 2,022 ชิ้นเท่านั้น เริ่มตั้งแต่ประเภท Normal จำนวน 1,000 ชิ้น, ประเภท Rare จำนวน 800 ชิ้น, ประเภท Super Rare จำนวน 200 ชิ้น และประเภทสุดท้าย Special Super Rare จะมีจำนวนเพียง 22 ชิ้น โดยทั้ง 22 ชิ้นจะถ่ายทอดคาแรคเตอร์ขวัญใจเด็กแนวและผู้คนหลากหลายวัยอย่าง “น้าเน็ก” เกตุเสพสวัสดิ์ ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่เป็นตัวแทนของธีม “ความทรงจำของเหล่านักเล่นเกม” ผ่านลายเส้น The DUANG เติมความพิเศษด้วยการใส่เสียงลงไปในผลงานทั้ง 22 ชิ้นอีกด้วย

น้าเน็กพูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับใครก็ตามที่รองาน Thailand Game Show กลับมาแล้วครับ เราหายไป 2 ปี 2020 และ 2021 เหตุผลคงไม่ต้องอธิบาย ในปี 2022 เราจึงใช้ธีมว่า Comeback เพราะเรากลับมาแล้ว นั้นคือเหตุผลแรก และเหตุผลที่ 2 เรากลับไปจัดงานในที่ ๆ เป็นถิ่นกำเนิด นั่นคือ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพราะฉะนั้นบรรยากาศที่เรารอคอยครบถ้วนคูณอีกล้านเท่าอย่างแน่นอน และตั้งใจฟังสิ่งที่ผมจะพูดให้ดีนะครับ ความพิเศษของ Thailand Game Show 2022 เรามีการทำ NFTครั้งแรก และแน่นอน ผมเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย รายละเอียดอยู่ในเพจของ Thailand game Show เพราะฉะนั้นแย่งกันให้ทันนะครับ ของดีมีน้อย”

“Thailand Game Show NFT 1st Collection” เตรียมเปิดให้ได้เป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป ใครที่ซื้อบัตร Thailand Game Show แล้ว สามารถลงทะเบียนรับ Whitelist เพื่อรับสิทธิ Pre-sale ซื้อก่อนใครในวันที่ 30 กันยายน สิทธิมีจำนวนจำกัดเพียง 300 สิทธิเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thailandgameshow.com