จัสติน บีเบอร์ ศิลปินระดับโลกชาวแคนาเดียน เตรียมโชว์เพลงใหม่ “Beautiful Love” ในงานฉลองครบรอบ 5 ปีเกม Free Fire บนเวทีเสมือนจริงในเกม Free Fire เป็นครั้งแรก ภายในงานแฟน ๆ และผู้เล่นที่เข้าร่วมจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับตัวละครในเกมของ จัสติน บีเบอร์ อย่าง J.BIEBS ผ่านมินิเกม

เพลง “Beautiful Love (Free Fire)” ฉลองครบรอบ 5 ปี ของ Free Fire จะปล่อยให้ฟังทั่วโลก ในวันที่ 30 สิงหาคม 2565 ก่อนเปิดตัว MV อย่างเป็นทางการในเดือน ก.ย.

สำหรับในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เกม Free Fire จะแจกไอเทมและรางวัลสุดพิเศษมากมายให้ผู้เล่น ซึ่งรวมถึงตัวละครที่จำลองมาจาก จัสติน บีเบอร์ โดยไอเทมที่แจก ทาง บีเบอร์ เป็นผู้ร่วมออกแบบและสร้างสรรค์ด้วย ซึ่งจะมีรถสปอร์ตสุดพิเศษ ท่าเต้น GROOVE และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้น ในวันที่ 3 กันยายน 2565 จะมีอีเวนต์พิเศษ Reunite the World พร้อมการเปิดบทส่งท้าย Memory Capsule โดยนำกิจกรรม Free Fire ที่ผ่านมา ให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จ รับโทเคนเพื่อนำไปแลกรับรางวัลแบบจำกัดเวลาได้

ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับโหมดใหม่ Droid Apocalypse ซึ่งจะเปิดให้เล่นพร้อมกันวันที่ 3 กันยายน โดยในโหมดเกมใหม่นี้จะเป็นการต่อสู้ของผู้เล่น 12 คน ระหว่าง Humans และ Droids โดยผู้เล่น “Droid” จะได้รับมอบหมายภารกิจ ให้เปลี่ยนผู้เล่นคนอื่น (มนุษย์) ให้เป็น Droids ในทางกลับกัน มนุษย์ต้องคิล Droids ในการแข่งขันเพื่อชนะ.