โลดแล่นในวงการบันเทิงมาท่ามกลางการสนับสนุนของแฟนๆ สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาเปิดใจผ่านรายการ WOODY SHOW เกี่ยวกับอาชีพในฝันที่ใครก็คาดไม่ถึง และเรื่องราวของการวิจารณ์แง่ลบที่ตนเองเคยเจอมา

รัศมีแข เผยว่า “เรื่องเป็นคนที่ชื่นชอบและอินเกี่ยวกับการบินทั้งหมด เรียกว่าอะไรที่เกี่ยวกับการบินทั้งหมดดีกว่า คือมีความรู้สึกว่าเครื่องบิน มันมหัศจรรย์มาก มนุษย์ทำไมเก่งอย่างงี้ คุณคิดมาได้ยังไง พาเราข้ามอีกหนึ่งทวีปไปอยู่บนนั้นได้ยังไง จึงทำให้แขศึกษา พยายามดู Documentary ดูวิธีการผลิต ชอบรุ่นเครื่องบิน เวลาเดินทางคนอื่นจะเลือกเวลา เราก็จะขอเลือกรุ่นก่อน แบบรุ่นนี้ฉันนั่งหรือยังก็จะไปบอกแฟน เธอฉันนั่ง A350 แล้วนะดีมาก สมูทมาก ความฝันสูงสุดอยากบินสายสิงคโปร์แอร์ไลน์ มันเป็นฝันที่อยากได้เห็นสักครั้งหนึ่ง แทบจะเป็นสายการบินเดียวที่แขยังไม่ได้ขึ้น เรียกว่ามันเป็นความฝันของเราจริงๆ มันอาจจะดูเล็กน้อยนะ แต่มันใหญ่มาก ไม่ค่อยมีคนรู้”

“ส่วนชาวโซเชียลที่ชอบวิจารณ์แขแง่ลบ แขมีความรู้สึกว่าถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากเกินไป สมมุติแขเดินไปกับน้องคนหนึ่ง คุณไม่รู้แน่นอนว่าน้องคนนั้นคือใคร แต่คุณไม่มีสิทธิว่าคนนี้ต้องเป็นเด็กรัศมีแข หรือคนนี้ต้องเป็นบาร์โฮส อย่าคิดว่าโซเชียลมีเดียของคุณแล้วจะทำอะไรก็ได้ มันเป็นอีกหนึ่งกระจก ที่แสดงตัวตนของคุณออกมาจริงๆ”