“Saber Interactive” ประกาศว่าเกมรถแข่งแรลลี่แนวโอเพ่นเวิลด์ “Dakar Desert Rally” จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกมคอนโซล PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC (Steam/Epic Games Store) ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

“Dakar Desert Rally” เป็นเกมแข่งรถแรลลี่แนวออฟโร้ดโลกอิสระ ที่ได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก Amaury Sport Organisation หรือ องค์กรกีฬานานาชาติ ทำให้สามารถบรรจุสิ่งต่าง ๆ ที่เหมือนกับโลกแห่งความจริงเข้าไปในเกมได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่สุดเสมือนจริง

เกม Dakar Desert Rally เล่นได้ทั้งโหมดผู้เล่นคนเดียว ผู้เล่นหลายคนแบบออฟไลน์และออนไลน์ ในเกมมีสนามแข่งขันที่สร้างจากของจริงให้เลือกซิ่งมากกว่า 30 สนาม มารถแรลลี่ให้เลือกขับขี่หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์, รถยนต์, รถบรรทุก, รถ 4 ล้อ และ SSV ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจากบริษัทผู้ผลิตรถทั้งหมด

ความสนุกและความโดดเด่นของเกม Dakar Desert Rally คือเป็นเกมรถแข่งแบบโอเพ่นเวิลด์ ผู้เล่นสามารถขับขี่รถสำรวจแผ่นที่อันกว้างใหญ่ไพศาลได้อย่างอิสระ โดยต้องฟันฝ่าอุปสรรคสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง แดดออก ฝนตก หิมะตก เจอพายุทรายถล่ม และเวลาที่เปลี่ยนแปลงไปทั้งกลางวัน-กลางคืน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dakarthegame.com