จากกรณีที่ นัตตี้ ลีอาห์ คงจักร์ ยูทูบเบอร์คนดัง จากช่อง Nutty’s Diary ที่มีผู้ติดตามกว่า 8.43 แสนคน ถูกร้องเรียนว่าโกงเงินผ่านการเทรด จนมีผู้เสียหายกว่าพันล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวเดลินิวส์พยายามติดต่อเพื่อสัมภาษณ์สาวนัตตี้แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยก่อนหน้านี้สาวนัตตี้เคยออกมาอัพเดทข้อความเมื่อวันที่ 25 พ.ค.65 ที่ผ่านมาว่า ตนเองโกงเงินไปจริง โดยเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า “นัตตี้โกงเทรดพันล้าน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้..นัทเองก็ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เป็นความผิดของนัททั้งหมดค่ะ ที่ไม่ได้กระจายความเสี่ยง แบ่งหลายๆพอร์ตในการเทรด ใช้พอร์ตเดียว รวมเงินทั้งหมดเทรดในโบรกเดียว และพอเกิดปัญหา ไม่สามารถ ถอน หรือ เอาเงินในนั้นออกมาได้ ทุกอย่างเลยเดินมาถึงจุดนี้..ไม่เคยคิดจะโกงใครทั้งนั้น นัทตั้งใจทำทุกๆ อย่างในชีวิตมาตลอด.. อยากขอโทษกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเพราะอะไร นัทผิดเองทั้งหมดค่ะ ขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนเดือดร้อน และทำให้หลายๆ คนผิดหวังในตัวนัทนะคะ”

“ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่มีวันไหนที่ไม่เครียด ไม่มีวันไหนที่หยุดคิด เรื่องหาเงินคืนสักวัน ถ้าคนจะหนีหนีไปแล้ว.. ถ้าจะโกงโกงไปนานแล้ว สัญญาว่าจะทำทุกๆ ทางเพื่อหาเงินมาคืนทุกคน ทั้งเทรด และงานอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย เพื่อการคืนเงินที่เร็วที่สุด อยากบอกว่านัทเสียใจมากๆๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น เข้าใจ..น้อมรับทุกๆ คำต่อว่าจากทุกคน อยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จากใจจริงๆ จากนี้ขอมุ่งหน้าหาเงินคืนทุกคนให้เร็วที่สุด ติดต่องาน/ส่งของรีวิว/งานYoutube nuttywork.contact นะคะ
(ผู้เสียหายรีวิวร้านฟรี!!ทุกเคส!!)”

โดยล่าสุดหลังมีข่าวดังกล่าวขึ้น ชาวเน็ตก็ได้มาคอมเมนต์สอบถามว่า เมื่อไหร่จะคืนเงิน บ้างก็บอกว่าโกงทำไมเอาเงินมาคืน บ้างก็บอกว่าขอให้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย อย่าทำแบบนี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nutty.suchataa