เดินหน้าทำความดีกันอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับคนบันเทิงที่น้ำใจยังคงหลั่งไหลช่วยคนไทยด้วยกันอยู่ตลอด เพื่อหวังให้เราผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้

โดยล่าสุด อ.ไข่ มาลีฮวนน่า ประธานสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพแห่งประเทศไทย และนายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องฯได้จัดทำโครงการ ธารน้ำใจ – ภัย COVID-19 เพื่อช่วยเหลือคนบันเทิงและคนในวงการพระเครื่องที่ติดโควิด, ซื้อน้ำมันถวายวัดสำหรับเผาศพผู้ป่วยโควิด, ซื้อถุงซิปบรรจุศพ และชุด PPE ถวายวัด และให้อาสาสมัครกู้ภัย รวมถึงได้ซื้อเตาเผาที่มาตรฐาน สำหรับเผาศพผู้ป่วยโควิด เพราะเตาเผาที่วัดเสาธงหิน ไม่สามารถทำการเผาได้ และเยียวยา ช่วยเหลือนักดนตรี-คนในวงการพระเครื่อง

โดยโครงการนี้มีคนดังในวงการเพลงมากมายร่วมทำบุญ อาทิ หงา คาราวาน, แอ๊ด คาราบาว, สีเผือก คนด่านเกวียน , เอกชัย ศรีวิชัย, วงพัทลุง, ศิลปินจากค่ายไผ่ร้อยกอ,วงฟิวส์, รศ.ดร.สุกรี เจริญสุข, พิศาล เตชะวิภาค(ต้อย เมืองนนท์), ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์, กชสร พิพัฒนกุล (ปู มรดกไทย), ชาติชาย สุขไสย และจิระนันท์ พิตรปรีชา

ด้านสาว แอน ทองประสม ก็ได้มีการลงรูปการซื้อมังคุดของตนเอง พร้อมข้อความว่า “วันนี้ แอนสั่ง มังคุดจากชาวสวนเพิ่มมาอีกล๊อตนึง จำนวน 3ตัน จาก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช นะคะ แอนจะขอแจกจ่ายไปให้ตามโรงพยาบาล มูลนิธิ และชุมชนต่างๆ ให้ได้ทานกันนะคะ แอนขอบคุณ เพื่อนๆ และคนรอบข้างแอน อาสาสมัครทุกๆท่านที่มีน้ำใจอยู่ข้างๆแอนตลอดเวลา

และคุณกาญจนาที่ครั้งนี้ร่วมออกค่ารถขนของมาให้ ขอบคุณ คุณหมอวิไล บอล นุ้ย ส้ม หวาน บุ้งโบ พี่ยิ้ม พี่เจน น้องนัท พี่กุ้ง พี่ปลา เอก ชาตรี เจ้าหน้าที่แอนเพลส เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกๆทาน และเจ้าหน้าที่ที่ส่งมอบของกระจายของตามชุมชนให้นะคะ (แอนทำคนเดียวไม่ได้จริงๆค่ะ) แอนขอเป็นกำลังใจให้เกษตรกร ชาวสวนทุกๆคนนะคะ

งานนี้ก็มีชาวเน็ตมาอนุโมทนาบุญกับสาวแอนและอาจารย์ไข่เลยทีเดียว