แม่เจ้าโว้ย! สวยเกินต้าน สมแก่การรอคอย! หลังเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังไปทั้งโลก ทุกคนคงรู้จักดี BLACKPINK พวกเธอได้เปิดตัว pre-release single เพลง “Pink Venom” ก่อนอัลบั้มเต็ม “BORN PINK” ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกันยายน โดยได้ปล่อยเพลงใหม่วันที่ 19 สิงหาคม เวลา 13.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) แต่เวลาไทยคือ 11.00 น.

นอกจากนี้บอกได้คำเดียวว่า สมกับการรอไอดอลสาวคัมแบ๊กในรอบ 2 ปีสุดๆ ทำเหล่า บลิ๊งค์ (ชื่อแฟนคลับ) ใจเต้นรัวๆ จนต้องทวิตเตอร์ชื่นชมสาวๆ ซึ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่งไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับทำยอดวิวเพลงมาแรง#1 ในยูทูบ อีกทั้งยังทุบประวัติศาสตร์ใหม่ให้จารึกอีก เมื่อทำยอดวิวเพลง Pink Venom สูงสุดในยูทูบชาแนล 10 ล้านวิวแรกภายใน 1 ชั่วโมง 

อย่างไรก็ตามในโลกออกไลน์ในประเทศไทยเรานั้น ก็แห่ชื่นชมต้าวลิซ หรือ “ลิซ่า ลลิษา-มโนบาล” ที่สวยสง่าสุดๆ ทั้งลายเต้นที่แข็งแรง ท่องแร็พเท่สุดๆ และเสื้อผ้าหน้าผมลุคที่กระแทกใจ นอกจากนี้หลายคนก็ยังคงจับตามองว่า ต่อไป MV BLACKPINK จะทลายพุ่งอีกกี่ล้านวิวภายใน 24 ชม. ล่าสุดทางด้านเพจเฟซบุ๊ก @นันยาง Nanyang ก็เอากับเขาด้วย ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “ถ้าเพลงใหม่ #BLACKPINK ยอดวิวถึง 80 ล้านใน 24 ชม. จะผลิตช้างดาวสีชมพูดำ“ งานนี้ทำเหล่าแฟนคลับเมนต์สนั่น “อย่าเล่นกับใจบลิ๊งค์นะ เดี๋ยวเจอเลย”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 19 ส.ค. ภายหลังจากที่มิวสิกวิดีโอปล่อยมาเพียง 8 ชม. พบว่ามียอดผู้ชมแล้วกว่า 40 ล้านครั้งอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @blackpinkofficial, @นันยาง Nanyang