จากกรณี น.ส.ฐิติทิพย์ หรือ เฟียร์ สิงเห อายุ 24 ปี นางแบบนิตยสารเพลย์บอย หรือชื่อที่รู้จักกันในวงการนางแบบคือ “บันนี่ เฟียร์” ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนขอบทางจนส่งผลให้เสียชีวิต ส่วนนายภาคภูมิ ร่มไทรทอง อายุ 24 ปี หรือ “มาย เดอะสตาร์” อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงเดอะสตาร์ 9 แฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดบนทางด่วนฉลองรัช ฝั่งขาออก (รามอินทรา-อาจณรงค์) ก.ม.13+400 บี แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ก.พ. ที่เมรุวัดเทพลีลา ได้มีพีธีฌาปนกิจศพ น.ส.ฐิติทิพย์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยนางบุษกร นิตย์สุภาพ อายุ 50 ปี มารดาพร้อมครอบครัว และกลุ่มเพื่อนนางแบบนิตยสารเพลย์บอยต่าง มาคอยต้อนรับแขกที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ นายภาคภูมิ แฟนหนุ่ม ได้เดินทางมาด้วย แต่ปลีกตัวนั่งแยกห่างกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนของน.ส.ฐิติทิพย์

ด้านนางบุษกร กล่าวว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรทั้งนั้น เพราะเหตุมันเกิดขึ้นไปแล้ว ยังไงก็ไม่ได้ลูกสาวแม่กลับมา ไม่มีใครอยากให้มันเกิดแบบนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างมันหนีความจริงไปไม่พ้น ครอบครัวเราเป็นครอบครัวปฎิบัติธรรม เราจึงเชื่อว่ากรรมมันจะกำหนดของมันเอง เราจะไม่โทษคนอื่น คงไม่เกิดประโยชน์อะไร เราต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้พ้นไป เราเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ ถ้าเราโทษเค้า(แฟนหนุ่ม) พ่อแม่เค้าก็เป็นทุกข์ แม่จึงคิดว่าสังคมไม่ต้องไปลงโทษเค้าหรอก กรรมมันจะกำหนดของตัวมันเอง อย่างให้ทุกคนอยู่รวมกันอย่างมีความสุข

ส่วนเรื่องสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่ทางโซเชียลและอีกหลาย ๆ คนติดใจ นางบุษกร กล่าวว่า ให้ปล่อยไปเป็นเรื่องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดีกว่า อย่างไรก็ตามอย่าไปลงโทษในสิ่งที่เราไม่ได้รู้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ จะสันนิษฐานอะไรก็แล้วแต่ เฟียร์ก็ไม่ได้กลับคืนมา… สำหรับอุปนิสัยของน้องเฟียร์นั้น น้องเป็นคนน่ารัก มีสติปัญญาดี ตั้งแต่เริ่มมีการเรียนรู้จดจำในสิ่งต่างๆ เป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย แทบไม่เคยตีเค้า เป็นเด็กฉลาดมีเหตุผลที่จะตอบโต้เรา รู้ว่าอะไรควรไม่ควร โดยน้องเฟียร์เป็นลูกคนโต และมีน้องสาวกับน้องชาย เรามีกันแค่ 3 คน และจะเป็นคนชอบขับรถเอง ขับรถเร็วแต่มีสติตลอด

“เรื่องในรถ ที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวรถ หรือผู้โดยสารที่มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า และไม่อยากคาดเดา เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ คนที่รู้ก็มีกันแค่สองคน คนนึงไปแล้ว อีกคนยังอยู่ ส่วนที่จะมีปากเสียงกันบ้างมั้ยนั้น น้องเฟียร์ก็เล่าให้ฟังอยู่บ้าง ว่ามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นปกติ ไม่มีคู่ไหนที่ไม่มีปัญหากัน โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์นั้น แม่รู้สึกปวดหัวมาก และวันเกิดเหตุก็ปวดหัวแทบจะระเบิด เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกว่าเร็วมาก น้องไม่ได้บอกลาแม่สักคำ ไม่งั้นแม่คงจะทำใจได้มากกว่านี้” นางบุษกร กล่าวทั้งน้ำตา

ขณะที่กลุ่มเพื่อนนางแบบนิตยสารเพลย์บอย เปิดเผยว่า อยากให้ทางนั้นได้พูดความจริง และออกมายอมรับว่ามีการทะเลาะกัน เพราะวันที่เกิดเหตุทางพวกเราได้ดูคลิปก่อนที่เฟียร์จะขึ้นรถออกไปแล้วว่า มีการฉุดกระชากกัน จากนั้นเฟียร์ก็ได้ขึ้นไปนั่งรอบนรถฝั่งคนขับ อีกสักพักผู้ชายก็ขึ้นตามมา แล้วก็ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าเฟียร์เมาหรือไม่นั้น ได้ดูผลของนิติเวชแล้วก็พบเพียงสาเหตุการเสียชีวิตระบุว่า เลือดออกในช่องเยื่อหุ้มหัวใจฉีกขาด แต่ไม่มีรายงานเรื่องปริมาณแอลกอฮอลล์ในเลือด จึงอยากให้สังคมเข้าใจว่าเฟียร์ไม่ได้เมาอย่างที่เข้าใจ ซึ่งก่อนหน้านี้เฟียร์ก็เคยมาปรึกษาให้ฟังว่า ผู้ชายได้ไปคุยกับหญิงอื่น ทางเฟียร์จึงอยากจะเลิก แต่ผู้ชายไม่เลิก และก่อนหน้านี้ก็เคยทะเลาะกัน โดยเห็นที่แขนของเฟียร์มีรอยแผล ลักษณะเหมือนถูกข่วน จนต้องไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สน. แต่จำไม่ได้ว่าสน.ไหน และทางผู้ชายก็ไม่เคยไม่นั่งรอเฟียร์ทำงานตามที่มีกระแสข่าวออกแต่อย่างใด

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการเปิดโลงให้ดูหน้าศพ น.ส.ฐิติทิพย์ เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะเผาจริงในเมรุนั้น ทางเพื่อนก็ได้นำสิ่งของ อาทิ เครื่องสำอางค์ เสื้อกันหนาว หมอน และชุดโปรดบันนี่ ใส่ลงไปในโลงด้วย ขณะที่น้องสาวนั้นก็ได้ร่ำไห้กอดโลงศพไม่ยอมปล่อย จนญาติและเพื่อนต้องเข้ามาปลอบโยน สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่พบเห็น ส่วนนายภาคภูมิ แฟนหนุ่มนั้นระหว่างนำดอกไม้จันทน์ไปวางได้ร่ำไห้ออกมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะเอามือปาดน้ำตา แล้วเดินเลี่ยงเดินลงไปอยู่ที่ด้านล่างของเมรุ จากนั้นก็ปฎิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมทั้งยกมือไหว้โดยให้เหตุผลว่า อยู่ระหว่างทำใจ และไม่อยากพูดอะไรมาก.