นักกีฬาหล่อเป็นของดีที่อยู่ในสนามแข่งที่แท้ทรู และวันนี้ “พี่เช” Teen Zone ขอนำเสนอคอลัมน์ใหม่แนะนำหนุ่มหล่อทั่วโลกให้แฟน ๆ เดลินิวส์ได้รู้จักกัน เริ่มต้นกันที่โอปป้า “อิมซองจิน” หนุ่มหล่อวัย 23 ปี เจ้าของความสูง 193 เซนติเมตร รายนี้ เป็นนักวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ ตำแหน่งตัวตบฝั่งซ้าย

โอปป้าอิมเคยศึกษาที่โรงเรียนอุตสาหกรรมเจชอน ก่อนมาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยซองคยูนกวาน สุดหล่อซองจินเริ่มเป็นที่รู้จักการการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 11 ปี 2017 ประเทศเมียนมา ซึ่งเขาช่วยให้เกาหลีใต้คว้าอันดับที่ 4 มาครอง

ปัจจุบันเขาเล่นให้กับสโมสรซูวอน KEPCO Vixtorm ในลีกวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ในตำแหน่งหัวเสา ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาอย่างกับพระเอกซีรีส์ ทำให้มีงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาอยู่เรื่อย ๆ

ตอนนี้ อิมซองจิน อยู่ที่ประเทศไทย เดินทางมาแข่งขันรายการ AVC CUP 2022 ซึ่งแข่งขันกันระหว่างวันที่ 7-14 ส.ค. 2565 ที่ศูนย์กีฬาเทศบาลนครปฐม จ.นครปฐม

ใครอยากเห็นตัวจริงของสุดหล่ออิมซองจิน สามารถเดินทางไปยลได้ด้วยตัวเองภายในวันที่ 14 ส.ค.นี้ ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่บริเวณหน้าสนาม ชาวไทยราคา 50 บาท ชาวต่างชาติ 100 บาท ส่วนนักเรียนนักศึกษาในเครื่องแบบเข้าชมฟรี.

วันนี้ “พี่เช” ขอนำภาพสวย ๆ จาก ig ของโอปป้าอิมมาฝากแฟน ๆ Teen Zone กัน

ติดตาม “อิมซองจิน” ได้ที่ Instagram
https://www.instagram.com/limsungjinn/