เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ถือเป็นเหตุการณ์สุดช็อกตลอดทั้งค่ำคืนที่ผ่านมา “สิงห์-ประชาธิป มุสิกพงศ์” หรือ ‘สิงห์ มือกีต้าร์วง Sqweez Animal’ (สควีซ แอนิมอล) วัย 31 ปี ได้กระโดดตึกคอนโดฆ่าตัวตาย สร้างความสงสัยและคลางแคลงใจให้กับแฟนเพลง รวมทั้งโลกอนนไลน์อย่างมากว่าปลิดชีพตนเองด้วยสาเหตุใด

โดยล่าสุด แฟนสาว “เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์” หรือ ‘เฟย์ วงเฟย์ ฟาง แก้ว’ ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ด้วยอาการสุดช็อก และเหมือนจะทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @fayefayeye โดยระบุว่า #though it hard ซึ่งก็หมายความว่า “แม้ว่ามันจะยาก” ขณะที่แฟนเพลงก็แห่ส่งกำลังใจอย่างมากมาย เพื่อให้ผ่านพ้นความเศร้าโศกนี้ไปให้ได้ แต่ปรากฏว่าพอข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ไว้ไม่นาน เจ้าตัวก็เปลี่ยนแปลงด้วยการลบข้อความทิ้งไป ทำให้บรรดาแฟนคลับไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใดจึงต้องลบข้อความที่โพสต์แล้วทิ้งไปด้วย

ก่อนหน้านี้ นายวีระ มุสิกพงษ์ อดีต แกนนำ นปช. บิดาของสิงห์ ออกมาเปิดเผยยอมรับว่า ลูกชายมีปัญหากับทางนักร้องสาว เฟย์ FFK หรือ เฟย์ พรปวีณ์ จริง ซึ่งมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง ตนที่นั่งอยู่ด้วยจึงพูดแทรกไปในโทรศัพท์ ให้ลูกชายค่อยๆคิด หากไม่มีทางออกจริงๆ ก็ให้กลับบ้าน พ่อรอยู่และพร้อมจะให้คำปรึกษา แต่ลูกชายก็ไม่ได้โต้อะไรกลับมา โดย 2 วันก่อนหน้านี้ก็สังเกตเห็นว่า ลูกชายพยายามหลบหน้าไม่ยอมพูดคุยด้วย จึงพยายามสอบถามจนทราบว่ากำลังมีปัญหากับแฟนสาวหนักมาก กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้น ทั้งนี้เคยชักชวนให้ลูกชายเข้าสู่วงการการเมือง แต่ลูกชายมีใจรักในดนตรี ประกอบกับเห็นพ่อทำงานด้านการเมืองแล้วเหนื่อย ตนไม่ติดใจสาเหตุการตาย และเชื่อว่าลูกชายทำร้ายตัวเอง สาเหตุมาจากความน้อยใจ.

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Instagram @fayefayeye

ข่าวที่เกี่ยวข้อง…

‘สิงห์:ลูกนายหัววีระกานต์’ เครียดปมรักร้าว-ดิ่งตึกดับ

“เต้น”เศร้าอาลัยหลานชาย เผยซึ้งใจเคยไปเยี่ยมที่คุก

ดาราโพสต์อาลัยการจากไป ของ”สิงห์ สควีซ แอนิมอล”

แชร์สนั่น!!อ้าง’จดหมายลา’ ของ’สิงห์ สควีซ แอนิมอล’

วอนเห็นใจ’เฟย์’แฟน’สิงห์’ จิตใจอ่อนแอ/เสียใจขั้นสุด