หลังจากที่ประเดิมสนามพ่าย Team Secrect ในรอบแรกของการแข่งขัน Last Chance Qualifier จนต้งตกลงสู่สายล่าง แต่ MiTH ก็สามารถผ่านทั้ง Fancy United และ Alter Ego เข้ามาดวลกับ ONIC E-ports ที่โดน BOOM E-sport ตบร่วงลงมาเช่นกัน
ใครชนะจะผ่านเข้าไปเจอกับ Team Secrect ส่วนผู้แพ้ตกรอบ

ในแผนที่แรก Breeze ทาง MiTH เปิดเกมได้ยอดเยี่ยมขึ้นนำทีเดียว 4-0 แต่ใน Round 5 ONIC E-sports ปล่อยคอมโบใส่ในช่วงท้ายของรอบทำให้ตีไข่แตกขึ้นมาเป็น 4-1 แต่หลังจากนั้น ONIC มือไวบุกเร็วแต่ก็เป็นการเทรดวินกันไปกับมาจนมาถึง Round ที่ 11 มี Shot ที่ MiTH เกือบเสีย หลังจากที่ Monyet เก็บผู้เล่น MiTH ไปถึง 2 แต่ยังโชคดีที่ Beta ยังมาปิดวินไว้ได้

หลังจากนั้นทาง MiTH พยายามเล่นอย่างรัดกุมมากขึ้น แต่ ONIC ยิ่งเล่นยิ่งกดดันได้ดีกว่า จากการบุกที่เข้าทำเร็ว และแม่นยำก่อนจะแซงชนะ MiTH ไป 11-13 ONICG ขึ้นนำไปก่อน 1-0

แผนที่ต่อมา ICEBOX ทาง MiTH พยายามแก้เกมกลับมาสู้ใหม่ แต่ ONIC ไม่ให้เก็บ Round ได้ง่ายๆเช่นกัน ใน Round ที่ 16 ซึ่งเป็นวินสำคัญ ทาง ONIC บุกเข้ามาที่ Bombsite A และก็เป็นอีกครั้งของ Monyet ผู้เล่น Jett ของทาง ONIC เข้ามาเนียนบริเวณใต้ Rafter และสามารถเก็บผู้เล่น MiTH ไปได้ถึง 3 คนทำให้ ONIC ทิ้งห่างไปที่ 9-7

โดยใน Round 22 ONIC ได้เปรียบตัวผู้เล่นที่มีมากกว่า แต่ MiTH โกงความตายตี้ตื้นขึ้นมาเป็น 12-10 และ MiTH ยังไม่หมดหวัง เมื่อเก็บ Round สำคัญอีกครั้งในจังหวะปะทะที่ Site A โดย wannafly เก็บคนเดียว 3 ช่วยให้สกอร์ขยับเป็น 11-12 และทำให้ ONIC ต้องขอเวลานอกทันที 

ใน Round สุดท้ายทั้งสองทีมแลกกันคนหมัดตัดกำลังไปก่อนเหลือ 4-4 คน เท่ากัน แต่สุดท้ายเป็น Shiro เก็บ 3 ปิดเกม 11-13 ชนะ 0-2 ดับฝัน MiTH กับโอกาสไป Valorant Champions 2022 เป็นที่เรียบร้อย ส่วน ONIC E-sport จะไปเข้าไปเจอกับ Team Secret ในรอบต่อไป

ขอบคุณภาพ : MiTH