Hello แฟนๆของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า อิชั้นตื่นเต้นมากที่ได้กลับมารายงานข่าวแล้ว สัปดาห์หนึ่งผ่านไปไวมากๆเลยทำให้อิชั้นคลายความคิดถึงพวกคุณไปได้ มาค่า ตามมาเสพข่าวกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของสาว กวาง เดอะเฟซ ที่ถูกโยงหนักโยงแรงไปอยู่ในความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมรายการอย่าง ทับทิม เดอะเฟซ และแฟนเก่าไฮโซดัง งานนี้หลังหลายคนก็มีไปถล่มสาวกวางอยู่พักนึง จากนั้นไฮโซหนุ่มก็ออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลแล้วว่าไม่มีการคบซ้อนแน่นอน และก็คุยกับสาวกวางตอนเลิกรากับทับทิมแล้วด้วย ชัดเจนนะ ห้ามลือต่อจ้า

@ตามมาติดๆด้วยข่าวของพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอต เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ ที่ล่าสุดได้ฉลองยอดฟอลโลว์ไอจี 1.7 ล้านไปหมาดๆและเชื่อว่าพลังความฮอตและแสนดีของหนุ่มคนนี้จะพาเจ้าตัวดังไกลปังนานแน่นอนจ้า เอาเป็นว่าใครยังไม่ได้กดฟอลโลว์หนุ่มคนนี้ไปกดด่วนจ้า #ชาวโลก ทั้งหลาย รับรองว่าถ้าคุณรู้จักหนุ่มเอิร์ทแล้ว จะหลงรักเขามากขึ้นกว่าเดิมชัวร์ๆจ้า

@ติดจรวดกันมาที่ข่าวของเน็ตไอดอลคนดัง สิตางคุ์ บัวทอง ที่ล่าสุดออกมาอวดโฉมการทำศัลยกรรมใบหน้าของตนเองอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่าเจ้าตัวท้าให้เอาปากกามาวงเลยตรงไหนที่ไม่เหมือนซุปตาร์ระดับเอเชียอย่าง ฟ่าน ปิงปิง บ้าง งานนี้ชาวเน็ตก็รีบมาชมรัวๆทันทีคล้ายฟ่านปิงปิงแล้วแม่ ไม่เชื่อดูเลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงอย่างหนุ่มหล่อ กลัฟ-คณาวุฒิ ที่ล่าสุดเดินหน้าทำความดีช่วยเหลือทุกคนในช่วงโควิดด้วยการแจกอาหาร ซึ่งหนุ่มกลัฟเองก็สวมชุดเข้าครัวพร้อมคุณแม่ทำอาหารเองด้วย ยังไงก็ขอให้ผลบุญกุศลหนุนให้หนุ่มกลัฟดังๆปังๆและสุขภาพแข็งแรงตลอดไปนะลูก

@ปิดท้ายด้วยข่าวของสาว พลอยชมพู นักร้องสาววัยใสที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่ถี่มากๆ และเรียกว่าปังทุกรูปจริงๆ ยังไงใครที่เลิฟสาวพลอยชมพูก็อย่าลืมไปกดไลค์ความสวยของน้องด้วยนะคะ เพราะบอกเลยว่าสวยมากๆจ้า

แหม…หมดเวลาไวจริงๆยังไม่ทันได้เม้าท์กับแฟนๆให้หายคิดถึงเลย ต้องลาไปอีกแล้ว แต่ไม่เป็นไรจ้า รออิชั้นหน่อยนะคะ เดี๋ยวไม่กี่วันก็มาใหม่แล้วจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @theearthe , @gulfkanawut