สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย ผุดโครงการ “เก่าของพี่ ใหม่ของหนู” ร่วมแบ่งปันเสื้อผ้า และอุปกรณ์กอล์ฟที่ไม่ใช้แล้ว แต่ยังอยู่ในสภาพดี ให้กับน้องรุ่นถัดไป

“โปรเปิ้ล” ษาริณี เล็กสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย ในฐานะเจ้าของโครงการ “เก่าของพี่ ใหม่ของหนู” เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นกิจกรรมที่เคยทำมานานแล้ว บางครั้งแรกได้รับเสื้อผ้าจากสปอนเซอร์ แต่ยังไม่ได้ใช้ ซึ่งแทนที่จะเก็บเอาไว้เฉยๆ น่าจะถือโอกาสนี้ร่วมแบ่งปันให้กับน้องๆ หรือแม้แต่บุคคลที่ไม่ได้อยู่ในวงการกอล์ฟ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ นอกจากเสื้อผ้าแล้วยังต้องการ ลูกกอล์ฟ อุปกรณ์กอล์ฟต่างๆ เช่น พัตเตอร์ หรือเวดจ์ โดยในอนาคตจะทำโครงการเฟิร์สท สวิง เป็นเฟิร์สทชอตที่จะได้สัมผัสกับเกมกอล์ฟเป็นครั้งแรก

“อุปกรณ์ที่มีรอยตีรอยบิ่นรับหมด ส่วนปลายทางอาจจะเป็นโรงเรียน หรืออาจเป็นโครงการสิงห์พัฒนาหัวหิน เป็นต้น เพื่อกระจายไปตามโรงเรียนต่างๆ สิ่งที่เขาได้รับเขานำไปบริจาคให้กับโรงเรียน แล้วครูพละที่ได้นำไปใส่ะภูมิใจมากที่ได้ใส่เสื้อนักกอล์ฟที่มีฝีมือ โดยจะเปิดรับบริจาคในทุกสนามที่เราไปจัดแข่ง แต่ต้องขอเป็นอุปกรณ์ หรือเสื้อผ้า ลูกกอล์ฟที่ยังใช้ได้ เอาไปทำประโยชน์ต่อคนอื่นต่อได้” โปรเปิ้ล กล่าว

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจร่วมบริจาคสิ่งของ ติดต่อได้ที่สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป