เหล่าจอมยุทธ์กำลังภายใน เตรียมออกผจญภัยไปเป็นหนึ่งในใต้หล้า สร้างตำนานและมิตรภาพในยุทธภพแบบฉบับของคุณในเกม MMORPG ใหม่เอี่ยมถอดด้าม “Moonlight Blade” ที่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว ระบบเกมเพลย์ที่สนุกสุด ๆ ตอบโจทย์ผู้เล่นด้วยระบบเล่นข้ามแพลตฟอร์ม Cross Platform ทั้ง iOS, Andriod และ PC ด้วยภาพกราฟิกระดับ 4K รีเฟรชเรท 120 Hz สวยงามอลังการสุด ๆ พร้อมการปรับแต่งหน้าตาตัวละครได้ทุกองศากว่า 600 แบบ เลือกเพศได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็กหญิงโลลิสุดน่ารัก จัดเต็มระบบแฟชั่นที่มีชุดให้เลือกมากมาย

Moonlight Blade สามารถเลือกคลาสอาชีพตัวละครได้ 6 สำนัก ดังต่อไปนี้

  1. สำนักไท่ไป๋ คลาสกระบี่ ตัวละครสายดาเมจโจมตีระยะใกล้ โดดเด่นด้านการสร้างความเสียหายคริติคอล
  2. สำนักตึงมุง คลาสพัด ตัวละครสายดาเมจ โจมตีระยะไกล โดดเด่นด้านพลังโจมตีและความท้าทายสกิลเพลย์ในการเล่น
  3. สำนักซิงอุย คลาสทวน ตัวละครสายแทงก์ โดดเด่นเรื่องพลังป้องกันและสถานะ HP เริ่มต้นที่สูงที่สุดในเกม
  4. พรรคกระยาจก คลาสหมัด ตัวละครสายแทงก์ โดดเด่นเรื่องการสร้างสถานะผิดปกติใส่ศัตรูพร้อมน้องหมาสุดน่ารัก
  5. สำนักทีเฮียง คลาสร่ม ตัวละครสายฟื้นฟู โดดเด่นเรื่องการฟื้นฟูเลือดแบบรวดเร็วและต่อเนื่องทั้งแบบเป็นกลุ่มและแบบเดี่ยว และเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะสำนักที่เลือกเล่นได้แค่ตัวละครผู้หญิง
  6. สำนักบุปผา คลาสขลุ่ย ตัวละครสายซัพพอร์ต ที่สามารถช่วยฟื้นฟูเลือดได้เช่นกัน แต่จุดเด่นที่สำคัญที่สุดก็คือการมอบโล่ป้องกันที่ช่วยคุ้มกันให้ทีมสามารถรับความเสียหายได้มากขึ้น

ด้านระบบ PVP จัดเต็มรูปแบบหลากหลายโหมดให้เล่นได้ไม่มีเบื่อ ได้แก่

  1. โหมด 1v1 เป็นการต่อสู้ระหว่างคุณและผู้เล่นคนอื่น ๆ แบบตัวต่อตัว เอาชนะกันที่การคอมโบสกิลซึ่งท้าทายสกิลเพลย์ของผู้เล่นแต่ละคนเป็นอย่างมาก
  2. โหมด 5v5 เป็นโหมดการต่อสู้สุดมันส์ที่คุณและผู้เล่นคนอื่น ๆ จะได้ร่วมต่อสู้กันแบบทีม มาพร้อมโหมดย่อย 2 โหมดที่มีเป้าหมายแตกต่างกันคือ แผนที่ยึดธง เอาชนะกันด้วยการยึดธงและสกิลบัฟที่คุณและเพื่อนต้องวางแผนในการต่อสู้สู่ชัยชนะ และ แผนที่ตะลุมบอน เอาชนะกันด้วยการสังหารศัตรู เน้นมันส์ เน้นสาดสกิลคอมโบเป็นชุด
  3. โหมด 40v40 การประลองยุทธ์ระหว่างพรรคยอดสวรรค์และพรรคมังกรครามสุดมันส์ ที่เหมาะสำหรับคนชอบวางแผนแบบกลุ่มใหญ่เป็นโหมดที่คุณจะได้รับความสนุกแบบจัดเต็ม คอมโบสกิลกันแบบเต็มจอ
  4. โหมด Battle Royale เป็นการโดดร่มสไตล์จอมยุทธ์สุดท้าทายจาก 100 คนสู่การเอาชนะศัตรูเพื่อเป็นที่ 1 เพียงคนเดียว เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเกมแนว MMORPG และ Battle Royale ที่คุณไม่สมควรพลาด!
  5. สงครามกิลด์หรือกิลด์วอร์ โหมดการต่อสู้ระหว่างกิลด์สุดมันส์ที่ให้คุณและเพื่อน ๆ ร่วมกันวางแผนและกลยุทธ์ได้อย่างเต็มที่และอิสระ งัดทุกเทคนิคเพื่อเอาชนะศัตรูของคุณ
  6. ระบบ PK โหมดการต่อสู้ที่คุณสามารถเปิด-ปิดได้ตามใจชอบ โหมดสุดฮิตที่ทุกคนตามหา

นอกจากนี้ ยังมีอีกมากมายหลายระบบที่ชาว MMORPG ต้องลอง ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยนสุดท้าทาย ระบบตกปลา เล่นดนตรี ทำอาหารพร้อมระบบถ่ายภาพ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://mbmth.onelink.me