จัดเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยสำหรับ บุพเพสันนิวาส 2 ที่ถูกพูดถึงหนักมากตั้งแต่เปิดโปรเจคท์ว่าจะมีการภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้น ยิ่งได้นักแสดงนำที่เคยโด่งดังจากละครเรื่องนี้มาแสดงแล้วอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี บอกเลยหลายคนพากันลุ้นสุดตัวว่าจะกวาดความรักจากแฟนๆไปได้แค่ไหน

ล่าสุดหลังภาพยนตร์ลงโรงครั้งแรกในวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็ทำเอาหลายคนลุ้นนักมากว่าจะได้รายได้เปิดตัวเท่าไหร่ และไม่ผิดหวังเมื่อภาพยนตร์เปิดตัวได้สวยทีเดียวผู้ผลิตอย่าง จีดีเอชเลยมาอัพเดทผ่านแคปชั่นในอินสตาแกรมว่า “บุพเพสันนิวาส ๒ สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่
ที่ตราตรึงใจไปทั่วสยาม
เปิดตัววันแรกทำรายได้ทั่วประเทศ
51.19 ล้านบาทXXx”

งานนี้เรียกว่ารายได้ดีจนนักแสดงแอบปลื้มทีเดียวและหลายคนก็พากันมารีวิวความสนุกในเรื่องนี้ให้ทราบผ่านโลกออนไลน์อีกด้วย

โป๊ป เผยว่า “ขอบคุณผู้ชมทุกคนมากๆนะครับที่มาชมภาพยนตร์ นอกจากรายได้เปิดตัววันแรกที่ได้ 51.19 ล้านบาทแล้ว ที่ผมประทับใจคือการที่ได้เห็นคนในครอบครัว ลูก หลาน พาพ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย พี่ป้าน้าอา ออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์ด้วยกัน มันเป็นความสุขของครอบครัวที่ห่างหายกันไปนานมาก และหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ผมและทีมนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานทุกคนตั้งใจอยากมอบความสุขนี้ให้กับทุกคนจริงๆครับ”


เบลล่า เผยว่า “เบลเห็นภาพที่หลายๆครอบครัวชวนกันมาดูหนังในโรงภาพยนตร์แล้วปลื้มใจนะคะ รู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สร้างความสุขให้กับชาวไทย บางโรงภาพยนตร์ถึงกับเต็มแน่นถึงแถวหน้า มันเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่ได้เห็นมานานมากแล้ว ก็อยากบอกว่า ขอบคุณจริงๆค่ะที่ให้เกียรติพวกเรา คุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายบางท่านไม่ได้เข้าโรงหนังมานานมากแล้ว ก็ยังออกมาดูหนังเรา หรือน้องๆเด็กๆวัยรุ่นที่น่ารักมาก พาคุณพ่อคุณแม่มาดูหนัง แล้วได้หัวเราะด้วยกัน ได้มามีความสุขด้วยกันในโรงภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ทำแบบนี้ด้วยกันมานานแล้ว เบลและทีมนักแสดง รวมถึงทีมงานทุกคนชื่นใจและปลื้มใจมากเลยะนะคะ ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบหนัง จนทำให้รายได้เปิดตัววันแรกสวยงามค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม gdh