“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี พอใจ เห็นนักเตะเจ้าท่า พิสูจน์ตัวเองอย่างเท่าเทียมกัน ในการไปเก็บตัว และอุ่นเครื่อง 2 นัดที่หัวหิน ช่วง 23-28 ก.ค. ชนะ หัวหิน ซิตี้ 5-0 และชนะ เอ็มเอช นครศรี เอฟซี 8-1

ประธานการท่าเรือ กล่าวว่า พอใจในภาพรวมทั้งหมด ตลอดช่วงเก็บตัวที่ หัวหิน เพราะเท่าที่พูดคุยกับโค้ชสก็อตต์ คูเปอร์ อยู่ตลอด ก็แจ้งว่า การฝึกซ้อมทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และบรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมาก ผู้เล่นเก่า และใหม่ ต่างพยายามปรับตัว และช่วยเหลือกัน ทำให้ตอนนี้พร้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้น

“ส่วนเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด แป้ง คิดว่าเราใช้โอกาสนี้ได้คุ้มค่ามาก การเห็นทีมเก็บชัยชนะได้ ถือเป็นเรื่องดี เพราะมีผลต่อสภาพจิตใจ แต่การเห็นทุกคนมีโอกาสลงเล่นด้วย ถือเป็นประโยชน์มากกว่า เพราะอย่างน้อย เราได้ให้ทุกคนเรียกความฟิต และพิสูจน์ตัวเองแบบเท่าเทียม เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีของโค้ช ก็หวังว่าทุกคนจะรักษามาตรฐาน และทำงานหนักต่อไป” มาดามแป้ง กล่าว

การท่าเรือ จะกลับมาเตรียมทีมช่วงโค้งสุดท้ายต่อที่ กรุงเทพฯ ก่อนประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันที่ 14 ส.ค.65 เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม