เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นในเกมสิงคโปร์ พรีเมียร์ ลีก ลีกสูงสุดแดนลอดช่อง เกมที่ ไลออน ซิตี เซลเลอร์ส ทีมจ่าฝูง เอาชนะ เทมปิเนส โรเวอร์ส 2-1 ที่สนามจาลัน เบซาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังทีมงานและนักเตะของทั้ง 2 ทีม มีปัญหากระทบกระทั่ง ถึงขั้นใช้ศีรษะโขกและผลักอกกัน

ในเกมดังกล่าว เหตุการณ์ระอุขึ้นในช่วงท้าย หลังกล้องทีวีจับภาพได้ว่า คิม โด ฮุน อดีตกองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ กุนซือ ของ ไลออน ซิตี เซลเลอร์ส มีปากเสียงกับ มุสตาฟิก ฟาห์รุดดิน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยโค้ชของ เทมปิเนส โรเวอร์ส แล้วใช้ศีรษะโขกใส่ ส่งผลให้เกิดความชุลมุน ก่อนที่จะมีการห้ามปราม โดยกุนซือเลือดโสมขาว ได้รับใบเหลืองในจังหวะดังกล่าว

youtube : farisson3

ขณะที่หลังจบเกม ทุกอย่างดูเหมือนจะสงบ หลัง คิม โด ฮุน เดินไปจับมือกับคู่กรณี แต่หลังจากนั้น นักเตะและทีมงานทั้ง 2 ทีมกรูเข้าหากันอีกครั้ง โดยมีรายงานว่า มุสตาฟิก เข้าไปบีบคอกุนซือโสมขาวด้วย โดยหลังจากแยกย้าย “เดอะ สเตรทส์ ไทม์” สื่อดังในแดนลอดช่อง รายงานว่า เจ้าหน้าที่ของ เทมปิเนส ได้เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่สมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ (เอฟเอเอส) ก็ออกแถลงการณ์ระบุว่า จะรอดูรายงานการแข่งขันจากผู้ตัดสิน ก่อนจะตัดสินใจดำเนินการใด ๆ ต่อไป


Cr.pic. : Grandstand