วงไอดอลกรุ๊ป ASTER แห่ง Merry Go Sound จัดยูนิตพิเศษ SNOWROSE ที่ประกอบไปด้วย 2 สาว “เดียร์-ศศสรวง ลิชูปถัมภ์ยศ” และ “มิ้งค์-ณัฏฐนันท์ ชัยสิริเตชินทร์” ปล่อยซิงเกิลแรก “กอดทิพย์ (Virtual Hug)” ฉลองครบรอบ 2 ปีของค่าย จากโปรเจกท์พิเศษฉลองครบรอบ 2 ปี “Flowery-Go-Round Special Project”

ในโปรเจกต์นี้ทางค่ายเปิดโอกาสให้เมมเบอร์มีส่วนร่วมในการทำเพลง ซึ่งเพลง “กอดทิพย์ (Virtual Hug)” เดียร์ กับ มิ้งค์ ได้ช่วยกันคิดคอนเซ็ปท์ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถานการณ์ช่วงโควิด ทำให้ต้องห่างกันกับครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับ ทำได้แค่ส่งความคิดถึง แลกเปลี่ยนพลัง ส่งกำลังใจกันผ่านทางออนไลน์ ในช่วงนี้หลายคนต้องเจอเรื่องเครียดๆ ทำให้ 2 สาวอยากส่งต่อความสุขและพลังบวกผ่านไปทางเสียงเพลง ถึงแม้จะไปเจอหน้ากันไม่ได้ กอดกันไม่ได้ ก็อยากกอดทิพย์ผ่านเพลงส่งใจไปให้ทุกคน

แนวดนตรีเป็น T-POP ที่มีความน่ารักใสๆ มีจังหวะที่สนุก ท่าเต้นน่ารัก เต้นตามได้ไม่ยาก เพลงนี้ได้ “HACKR” หรือ “กรภัทร พันธาภิรัตน์” ศิลปินเจ้าของเพลง “การหลบหนี”, “เผื่อ”, “เธออยู่ไกลหรือไม่มีจริง” และทำเพลงให้กับศิลปินหลายค่าย เช่น LOVEiS, Genie Records มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์และแต่งเพลงให้ด้วย

ด้าน MV เป็นเรื่องราวของสาวๆ ที่คิดถึงคน ๆ หนึ่งตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ยังวนเวียนมาคิดถึงอยู่ดี ในช่วงที่ไปเจอกันไม่ได้ เลยขอแค่ได้กอดในความคิด กอดทิพย์ไปแทนก่อนก็มีความสุขแล้ว ใน MV “เดียร์-มิ้งค์” จะใส่เสื้อผ้า 2 ชุด ชุดหลักเป็นชุดประจำซิงเกิ้ล มาในลุคสีชมพู-ขาวดำ มีความน่ารักสดใส ลุคเกาหลี อีกชุดจะเป็นชุดเสื้อหนาวอยู่บ้าน สบายๆ

ชม MV เพลง “กอดทิพย์ (Virtual Hug)”

ชมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV แบบจุใจ

สำหรับโปรเจกต์พิเศษ “Flowery-Go-Round” ฉลองครบรอบ 2 ปีของค่าย Merry Go Sound เป็นการตอบแทนความรักและแรงสนับสนุนจากแฟน ๆ ถือเป็น “ม้าหมุนแห่งความสนุก” ที่จะหมุนพาทุกคนไปสัมผัสกับดอกไม้นานาชนิด ที่จะเติมเต็มพลังใจและความสดใสให้กับทุกคน ผ่านบทเพลง 6 Single พิเศษ จาก 6 ยูนิตของศิลปินไอดอลกรุ๊ป DAISY DAISY และ ASTER โดยเปรียบแต่ละยูนิตเป็นดอกไม้ ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเรื่องราวที่แตกต่างกันไป

โปรเจกต์นี้ทางค่ายตั้งใจอยากทำให้แฟนคลับได้เห็นตัวตน เสน่ห์ และศักยภาพของแต่ละเมมเบอร์มากยิ่งขึ้น จึงเกิดการจัดตั้งยูนิตเฉพาะกิจขึ้นมา โดย 5 ซิงเกิ้ลพิเศษ แบ่งเป็น DAISY DAISY 3 เพลง และ ASTER 2 เพลง ซึ่งแต่ละยูนิตจะมีส่วนร่วมในการทำเพลงด้วย นอกจากนี้ ยังมีอีก 1 เพลงรวมพิเศษ ที่ค่ายตั้งใจทำเพื่อสื่อแทนใจและแทนคำขอบคุณ สำหรับความรักจากแฟนคลับที่มอบให้กันมาตลอด 2 ปี

ติดตามวง ASTER ได้ที่
Youtube Channel: @ASTER OFFICIAL
Official Facebook: ASTER
Official Instagram: @asteridol
Official Twitter: @asteridol
Official TikTok: @asteridol

กอดทิพย์ #VirtualHug #SNOWROSE #ASTERIDOL #MerryGoSound #FloweryGoRoundProject