ต้อนรับการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ของเกม “Free Fire” ด้วยหนังสั้นสุดฮา ภายใต้สโลแกนใหม่ “Battle In Style by อาจารย์ยัต” แรงบันดาลใจมาจากแนวคิดที่อยากให้ผู้เล่น “สู้ไม่หยุดลุยสุดทั้งในเกมและในชีวิตจริง ด้วยสไตล์ในแบบของตัวเอง” พร้อมกับการกลับมาอีกครั้งของนักแสดงที่หลายคนคุ้นเคย จากผลงานก่อน ๆ ของ Free Fire อย่าง ต๊ะ ศิวัช และ ยัต กิตติศักดิ์

โดยเรื่องราวของ Battle In Style by อาจารย์ยัต จะเล่าเกี่ยวกับ จิน [ต๊ะ ศิวัช] ชายหนุ่มคลั่งรัก ที่พยายามมาแล้วมากมายหลายครั้งในการจีบและบอกรักสาวที่ตนชอบ แต่ก็ไม่วายคว้าน้ำเหลวทุกรอบ จนในที่สุดวันหนึ่งเค้าก็ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้การบอกรักสำเร็จ โดยการนำเอาแนวคิดของ โค้ชยัต [ยัต กิตติศักดิ์] อาจารย์ส่วนตัว ที่จะช่วยให้คำแนะนำเขาและเอาแนวคิดอย่าง Battle In Style มาปรับใช้ในการเปลี่ยนตัวเอง แล้วอย่างนี้การได้โค้ชยัตมาช่วยชี้แนะจะสำเร็จหรือไม่? จินจะได้คบกับสาวที่เขาชอบหรือไม่? ต้องมาลองดูกันในหนังสั้นเรื่องนี้

พบความฮาแบบเต็มขั้น ตามสไตล์หนุ่มอารมณ์ดี ยัต และ ต๊ะ ศิวัช จะมาโชว์วิถีหนุ่มจืดที่จะพิชิตใจสาว ในหนังสั้น BATTLE IN STYLE สู้ไม่หยุด ลุยสุดทุกสไตล์ by อาจารย์ยัต ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ทาง Facebook: Garena Free Fire และ YouTube: Garena Free Fire Thailand

#สู้ไม่หยุดลุยสุดทุกสไตล์ #BattleInStyle #อาจารย์ยัต