qureate ประกาศข่าวเศร้าว่า “Massage Freaks” เกมนวดตามจังหวะดนตรี 18+ ที่พัฒนาลงแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซล Nintendo Switch จากเดิมที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 ส.ค.นี้ ต้องถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปแบบไม่มีกำหนด

Massage Freaks เป็นเกมที่เราจะรับบทเป็นเจ้าของร้านนวด “อัตสึชิ ยูบิฮาระ” ที่ต้องมาสืบทอดกิจการร้านนวด “Relaxation Yubihara” ต่อจากคุณปู่ผู้ล่วงลับ โดยมีลูกค้าเป็นสาวสวยหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ ที่จะมาทำให้หัวใจของผู้เล่นกระชุ่มกระชวยสุด ๆ ในการนวดสาว ๆ จะมีดนตรีให้เลือกเล่นประกอบมากกว่า 50 เพลง หากผู้เล่นสามารถกดนวดจุดตามจังหวะดนตรีได้อย่างถูกต้องตรงจังหวะ ก็จะทำให้สาว ๆ แฮปปี้มีความสุข ผ่อนคลายหายเมื่อย และเมื่อมันเป็นเกม 18+ เสื้อผ้าของสาว ๆ ก็จะค่อย ๆ หายไปทีละชิ้น พร้อมด้วยเสียงร้องครวญครางของสาว ๆ อย่างมีความสุข หลังได้รับการนวดคลายจุดที่ยอดเยี่ยมของเรา และถ้านวดได้ถูกใจสาว ๆ หนุ่มอัตสึชิอาจไม่ได้พบกับสาว ๆ แค่ที่โรงนวดเท่านั้น เขาอาจนัดเจอสาว ๆ นอกโรงนวด ด้วยการขอนัดเดทเพื่อสานสัมพันธ์ จนถึงขั้นขอเป็นแฟน และชวนไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ด้วย

สำหรับสาเหตุที่ต้องเลื่อนวางจำหน่ายแบบไม่มีกำหนด ทางทีมพัฒนา Qureate ไม่ได้ระบุเอาไว้ แต่คาดว่าหลังประกาศเปิดตัวออกไป น่าจะมีการร้องเรียนจากบุคคลบางกลุ่มว่า เกมมีเนื้อหาไม่เหมาะสม แถมยังมีประเด็นเรื่องชื่อตัวละครหลักที่ตรงกับชื่อของสมาชิกวงไอดอลที่มีอยู่จริงในญี่ปุ่นด้วย.