ผ่านพ้นไปแล้วกับงานเปิดตัวการ์ดเกมวันพีซอย่างเป็นทางการ “One Piece Card Game K&K Grand Opening” ที่บริเวณหน้าร้าน animate Bangkok หรือหน้าตู้ปลา BNK48 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีเหล่านักเล่นการ์ดเกมวันพีซทั่วประเทศมาร่วมงานมากมาย ทุกรุ่นทุกวัย

เริ่มต้นงานคุณวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ กล่าวเปิดงานพูดถึงการ์ดวันพีซ และทิศทางในอนาคต พร้อมเปิดเผยข้อมูลสำคัญว่า การ์ดเกมวันพีซจะมีวางจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 12,000 กล่อง และมีซอง Booster ขายไม่ต่ำกว่า 300,000 ซอง มีสินค้าวางขายตามร้านการ์ดเกมทั่วประเทศ

และไฮไลต์ของงานคือการมาของแขกรับเชิญสุดพิเศษ “พี่จูน” อิทธิพล มามีเกตุ นักพากย์ชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังพลังเสียงไทยของคาแรกเตอร์ “ลูฟี่” ใน One Piece ที่มาพูดคุยถึงการ์ดเกมตัวนี้ พร้อมโชว์เสียงพากย์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกัน รวมทั้งมอบลายเซ็นลงบนการ์ดลูฟี่เป็นของขวัญพิเศษให้กับผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย โดยมีแฟน ๆ วันพีซมาขอถ่ายภาพและขอลายเซ็นพี่จูนมากมาย

จากนั้นการแข่งขันก็ดำเนินไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นการแข่งแบบกระชับความสัมพันธ์ 2 ช่วง แต่ละคนจะได้แข่งคนละ 4 รอบ ทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขันได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกวัน แล้วแต่ว่าใครจะชนะมากน้อยแค่ไหน ของรางวัลก็แตกต่างกันไป

สำหรับกิจกรรมการ์ดวันพีซ จะมีการจัดอย่างต่อเนื่องทั้งปี ทั้งการแข่งขันและโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้รับการสนับสนุนรางวัลจาก “Bandai” ญี่ปุ่น ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thaicarddassclub , www.facebook.com/halouishome และ https://thaionepiecetcg.blogspot.com/

ภาพบรรยากาศงาน “One Piece Card Game K&K Grand Opening”