ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 11 ก.ค. “ฮีโร่” โดย บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ พลาสติก ตอกย้ำความเป็นผู้นำถุงขยะ เดินหน้าช่วยลดปัญหาขยะล้นประเทศ ลุยกิจกรรมช่วยสังคมต่อเนื่อง สนับสนุนถุงขยะมูลค่า 577,572 บาท เพื่อใช้เป็นสาธารณประโยชน์ในพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีเป้าหมายเพื่อต้องการปลุกพลังแห่งการให้ในสังคมเพื่อคนในท้องที่เมืองพัทยา และส่งเสริมให้เมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวต้นแบบในด้านจัดการขยะ โดยมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายมาโนช หนองใหญ่ และนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมรับมอบถุงขยะ ณ ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา

นายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด กล่าวว่า กิจกรรมการสนับสนุนถุงขยะนี้จะดำเนินการไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นนโยบายการมีส่วนร่วมในการดูแลและช่วยกำจัดขยะของบริษัท ซึ่งเป้าหมายของบริษัทคือการอยากเห็นความสะอาดและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในสังคม อีกทั้งยังเป็นการให้กลับคืนสู่สังคมเพื่อความน่าอยู่ โดยเฉพาะเมืองที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างเมืองพัทยา การเดินหน้าสนับสนุนให้เมืองปราศจากขยะในครั้งนี้ จึงเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ฮีโร่ได้มีส่วนร่วม เพื่อเป็นการสร้างจุดแข็งให้กับเมืองท่องเที่ยวที่ความสะอาดถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน

ทั้งนี้นอกจากการตระหนักถึงความสะอาดเรียบร้อยในพื้นที่แล้ว ฮีโร่ยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ โดยถุงขยะของฮีโร่ใช้นวัตกรรมการผลิตและการนำถุงพลาสติกเก่ามารีไซเคิลเป็นสินค้าใหม่ ซึ่งถือเป็นโรงงานแห่งแรกที่ใช้นวัตกรรมรีไซเคิล นำพลาสติกเหลือทิ้งจากกระบวนการผลิตในภาคอุตสาหกรรม และพลาสติกครัวเรือนที่อยู่ในบ่อขยะมาหมุนเวียนใช้ (Landofill Recycling Innovation) จนได้เป็นเม็ดพลาสติกรีไซเคิลคุณภาพ และสามารถนำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่