เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ทางด้านโหราศาสตร์ที่ต้องจับตาอยู่ในขณะนี้ สำหรับช่วง “ดาวพุธยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ” ในวันที่ 12 ก.ค. 2565 ที่จะถึงนี้

โดยทางด้าน อาจารย์คฑา ชินบัญชร โหราศาสตร์ชื่อดังของไทย ได้ออกมาเผยข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “2 ราศี เฮงยืนหนึ่ง รับดาวพุธยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎได้แก่ ชาวราศีกรกฎ และชาวราศีมังกร”

จากอิทธิพลของพระอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวเสาร์ ส่งผลให้การเดินทางทำให้ประสบความสุขความสำเร็จได้ รวมไปถึงงานด้านการขาย การติดต่อสื่อสาร การตลาดธุรกิจเครือข่าย และออนไลน์โดดเด่นเป็นพิเศษ ส่งผลดีต่อผู้ที่ทำงาน หรือเกี่ยวข้องกับงานราชการ ทหาร ตำรวจด้วยนะครับ สำหรับในเดือนกรกฎาคมนี้ อยากให้ชาวราศีกรกฎ ชาวราศีมังกร เสริมดวงชะตาสร้างทานบารมีด้วยการทำบุญให้กับเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ หรือผู้พิการที่หูหนวกแล้วก็เป็นใบ้

ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ดาวพุธจะยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎในเวลา 13.34 น. ถ้ามีโอกาสอยากให้คุณที่เกิดราศีกรกฎและตรงข้ามนั่นก็คือชาวราศีมังกรนั่นเองครับ ได้หันหาทิศใต้ซึ่งเป็นทิศประจำของดาวพุธครับ

สวดพระคาถา ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท ทั้งหมด 17 จบครับ ถือเป็นการดึงพลังบวกดีๆ จากดาวพุธ นั่นหมายถึงคำพูดที่ไพเราะพูดอะไรแล้วมีเสน่ห์เป็นเงินเป็นทองการค้าขายการเจรจาการตลาดการติดต่อสื่อสาร รวมไปถึงออนไลน์ที่ประสบความสุขแล้วก็ความสำเร็จด้วยครับ

และนี่คือเคล็ดลับดีๆ สำหรับ 2 ราศี เฮงยืน 1 ในเดือนกรกฎาคม สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday สำหรับคุณที่เกิดในเดือนกรกฎาคมด้วยครับ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @คฑา ชินบัญชร