เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 ” สุพรรณบุรีเกมส์” เกมส์แห่งสปิริตและมิตรภาพ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-9 กรกฎาคม 2565 โดยมี นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล นายปรีชา ทองคำ นายชูชีพ พงษ์ไชย รอง ผวจ.สุพรรณบุรี ดร.อุดม โปร่งฟ้า-ดร.สุจิตรา ทรงมัจฉา ที่ปรึกษา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และ นางสมจิต บุญคงเสน ผอ.โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมพิธี

พิธีเริ่มด้วย ชุดการแสดงรวมพลังมิตรภาพการกีฬา ขบวนพาเหรด นักกีฬาและเจ้าหน้าที่เดินเข้าสู่สนาม และพิธีมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศการแข่งขันแต่ละประเภทกีฬา โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุนการแข่งขันดังกล่าว ในฐานะที่สุพรรณบุรีเป็นเมืองแห่งกีฬา ซึ่งโรงเรียนกีฬาสังกัดมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีจำนวน 13 โรงเรียน เป็นแหล่งผลิตนักกีฬา ที่จะเป็นตัวแทนทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา ในระดับนานาชาติ และการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นเวทีที่นักกีฬา จะได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬา และยังเป็นการประเมินความสามารถทางกีฬา ของนักกีฬาแต่ละชนิดกีฬา เพื่อพัฒนาศักยภาพ ทางด้านกีฬาให้สูงขึ้นไป จึงเป็นรายการแข่งขันกีฬาระดับชาติอีกรายการหนึ่ง ที่จะเป็นการส่งเสริมการพัฒนากีฬาของประเทศไทย ให้ยั่งยืน ที่สำคัญเป็นการสานสัมพันธไมตรีของนักกีฬาทุกคน

ขณะที่ นางสมจิต บุญคงเสน ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้กล่าวสรุปผลการแข่งขัน ทั้ง 14 ชนิดกีฬา ซึ่งได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในจังหวัดสุพรรณบุรีทำให้การแข่งขันสำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดียิ่ง

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้มอบธงการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพในครั้งที่ 24 “นครลำปางเกมส์” กำหนดจัดขึ้นระหว่าง 22-31 กรกฎาคม  2566 ที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง จากนั้นเป็นพิธีการดับไฟในกระถางคบเพลิง ปิดท้ายด้วยชุดการแสดง สู่วันอำลาสุพรรณบุรีเกมส์ ซึ่งนักกีฬา และผู้บริหารจาก 13 โรงเรียนร่วมรำวงเพลงรำวงสุพรรณบุรี อย่างสนุกสนาน ปิดฉากการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 “สุพรรณบุรีเกมส์” เกมส์แห่งสปิริตและมิตรภาพ ด้วยความประทับใจและมีความสุข