ศึกมวยไทย “อมรินทร์ ซุปเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยไทยยอดนิยมจากช่องอมรินทร์ 34 ที่จะเปิดศึกกันในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกของรายการเป็นการพบกันของสองมวยต่างสไตล์ที่เคยพบกันมาแล้ว แต่แฟนมวยเรียกร้องอยากให้ชกกันอีก ฝ่ายแดง เอ็กซ์ตร้า รองสมัคร อบจ.อุดร นักชกจากอุดรธานี มวยเข่า สูงยาวรูปร่างดี ชอบเปิดเกมตามติดบู๊ไม่เลิก เสียบเข่าค้ำแทง หมัดศอกแรง มีลูกฮึด จะดวลกับ ฝ่ายน้ำเงิน รุ่งแสงตะวัน ส.พาราษฎร์ นักมวยจากบุรีรัมย์ ซ้อมที่ค่าย อ.บุญชอบ มวยซ้ายครบเครื่อง เข่าในล็อกตีเหนียวแน่น หมัดศอกแรง ขยัน อาวุธหลากหลาย

3 ไฟต์หลัง เอ็กซ์ตร้า ฟอร์มสดมาก ชนะ 2 เสมอ 1 แถมยังเคยชนะ รุ่งแสงตะวัน มาด้วย แต่ไฟต์ที่ทั้งสองพบกัน ภาพการชกสนุกสูสี มีพลิกไปพลิกมาตลอด เมื่อถึงยก 5 แล้วยังหาคนชนะที่ชัดเจนไม่ได้ ทำให้แฟนมวยเรียกร้องอยากให้กลับมาชกกันอีกครั้งเพื่อให้หายคาใจ ประกอบกับไฟต์นี้ รุ่งแสงตะวัน ประกาศกร้าวต้องเอาคืนให้ได้และซุ่มฟิตซ้อมแก้เกมส์เข่าของ เอ็กซ์ตร้า มาเป็นอย่างดี ก็ต้องตามพิสูจน์กันว่า ไฟต์นี้ภาพการชกจะเป็นอย่างไร รุ่งแสงตะวัน จะสามารถลบรอยแค้นนี้ได้หรือไม่ หรือจะโดนย้ำแค้น แฟนมวยพลาดไม่ได้

นอกจากนี้ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ จอร์จ คาราบาว พบ มหาสมุทร นายกกุ้งเมืองเพชร, ก้องภพ ว.สุขสันต์ พบ ก้องชัยวัฒน์ ศักดิ์ชัยวัฒน์ คู่เอกช่วงที่สอง ศิลาเพชร ช.วรพล พบ เพชรนาเยีย ศิษย์นายกอนงค์

สำหรับ “อมรินทร์ ซุปเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” จัดเต็มคู่มวย 8 คู่ เช่นเคย แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 ตั้งแต่เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเพจมวยไทยเกียรติเพชร ตั้งแต่เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป

ส่วนแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ในราคา 1,000 บาท ไม่มีการตรวจ ATK