ทำเอานักแสดงตลกคนดังสาว ตาหวาน ดอกกระโดน เจอดราม่าไปเต็มๆ หลังมีรูปของเจ้าตัวออกมาเฟซไทม์ให้กำลังใจ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ล่าสุดออกมาแสดงอุดมการณ์ทางการเมืองเข้าข้างการทำงานของ บิ๊กตู่-ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้หลายคนไม่พอใจและพากันไปต่อว่าป๋าเทพ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้สาวตาหวานถูกหางเลขหลังมีรูปดังกล่าวออกไปอย่างหนัก

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ต่อสายตรงไปสอบถามเรื่องนี้จากสาวตาหวาน ก็ได้รับการเปิดเผยว่า

ตาหวาน เผยว่า “เรื่องมันเกิดจากการที่ทุกคนรู้ว่าพี่ชอบเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มากๆ ซึ่งคนที่ทำเฟซบุ๊กปลอมของพี่ก็คือคนเดียวกับที่แอนตี้เจนนี่นั่นแหละ คือพี่เป็นคนหนึ่งที่มาให้กำลังใจเจนนี่ตลอด เพราะเราเป็นคนใต้เหมือนกัน พี่ให้กำลังใจมาตลอด แต่สุดท้ายคนไม่หวังดีเขาเลยมาสร้างเฟซบุ๊กปลอมใส่ร้ายพี่ ที่เห็นอยู่ในเฟซบุ๊กชื่อ “สาลินี ดอกทอง”หรือ “สาลิณี ดอกทอง” อะไรนั่นไม่ใช่ของจริงเลย พี่เองเคยแจ้งความไปแล้วก่อนหน้านี้แล้วตอนที่พี่ถูกใช้รูปไปยืมเงินคน 2,000 บาท แต่ตำรวจบอกตามจับไม่ได้ไม่มีข้อมูล ต้องสืบถึงรู้ตัวแล้ว แต่ไม่รู้จริงหรือไม่ เราก็ไม่รู้ว่าคนที่บอกว่าใช่หรือเปล่า ดังนั้นจึงให้วงในสืบอยู่ ล่าสุดนี้เขาก็เอาเฟซบุ๊กปลอมตัวนี้ทักไปยืมเงินคนอื่นด้วย แต่ใช้บัญชีของพี่ เป็นคนในคณะเดียวกันมาแจ้งให้รู้ ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ไม่รู้เป็นคนออทิสติกหรือปกติไม่แน่ใจ”

“เรื่องนี้พี่บอกตรงๆ เราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องเข้าข้างป๋าเทพ พี่นับถือป๋าเทพเหมือนพ่อ แต่เราไม่มีเบอร์เขา ไม่ได้ติดต่อเขา ไม่มีเฟซไทม์ คือตอนนี้มีคนโจมตีอยู่ เฟซปลอมนั่นทำให้คนโทรฯ มาด่าพี่ ถ้าเงียบไม่ว่าอะไรนะคนที่ด่า แต่ถ้าเป็นจริงอาจจะมีเอาเรื่องและเรื่องอุดมการณ์ทางการเมืองเราอยู่ตรงกลาง ตอนแรกไม่ยุ่งการเมืองเลย แต่เหมือนบีบบังคับเอารูปเราไปใช้ โดยที่เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จริงๆ ส่วนมากรูปที่ออกมาเป็นรูปตัดต่อค่ะ และพี่ก็มองเรื่องการแจ้งความคนต่อว่าแรงๆ ไว้เหมือนกัน ยังไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่หรือคนอื่นๆ เลย ต้องรอดูอีกทีหนึ่ง”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @skeawthanong