ฮัลโหล โหล โหล เหล่าทาสที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครชอบเสพข่าวบันเทิง หรือข่าวดีต่อใจ ข่าวที่ใช่ ไม่อยากให้รอนานเลย มาเสพกันจ้า เพราะเราได้รวบรวมข่าวฮอตประจำสัปดาห์ที่ผ่านมามาให้แล้ว ตามมาจ้า จะได้รู้ลึกรู้ข่าวกันจ้า อิอิ

@ ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวดีต่อใจของ นักร้อง นักแสดงคนดัง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่ประกาศจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศนานถึงเกือบสองเดือน ส่งผลให้แฟนคลับนัดรวมตัวไปส่งที่สนามบินกันอย่างคับคั่ง ด้านหนุ่มมิวเองฝากผลงานเพลงใหม่ FOREVER LOVE (ฟอร์เอฟเวอร์ เลิฟ) Featuring BUMKEY (บอมคีย์) ทิ้งทวนให้แฟนๆ ได้ฟังแก้คิดถึง นับเป็นการทิ้งทวนก่อนบินลัดฟ้าไปทำงานที่ต่างประเทศนานเกือบสองเดือนอย่างสวยงาม เพราะทันทีที่ปล่อยชื่อเพลงใหม่และทีเซอร์ผลงานเพลงสากลซิงเกิ้ลที่ 3 ของโปรเจคท์ “Mew Suppasit Global Collaboration Project 2022” นี้ไป แฟนคลับก็แห่กันติดเทรนด์กันอย่างร้อนแรงทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์โลกและอีกหลายโลเกชั่นทั่วโลก ถึงสองวันติดเลยทีเดียว งานนี้ในวันที่มิวจะต้องบินลัดฟ้าไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ แฟนๆ ที่รู้ข่าวต่างนัดรวมพลกันอย่างพร้อมเพรียงเพื่อไปส่งและให้กำลังใจหนุ่มมิวกันอย่างอบอุ่น ร่ำลากันให้หายคิดถึง ที่จะไม่เจอหน้ากันนานเกือบสองเดือน ด้านมิวเองก็รับปากแฟนคลับว่าจะไม่หายไปนานจะหมั่นอัพเดทโซเชียลและจะตั้งใจทำผลงานโกอินเตอร์อย่างเต็มที่ ก็คงต้องรอลุ้นกันว่าการไปทำงานที่ต่างประเทศในครั้งนี้ของมิว ศุภศิษฏ์ จะเป็นผลงานโกอินเตอร์ด้านไหนนั่นเอง แบบนี้ไม่ปังตรงไหนเอาปากกามาวงเลยจ้า อิอิ

@ ตามมาติดๆ ที่ข่าวของนางเอกสาวสวย ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่พักหลังๆ มานี้เปิดโหมดเซ็กซี่ให้ได้เห็นบ่อยมาก จนหลายคนฮือฮาไม่หยุด ล่าสุดเธอออกมาอวดหุ่นสวยผ่านบิกินีสีส้มสด แม้จะมีผ้าคลุมอยู่ แต่บอกเลยว่าไม่ทำให้รูปเธอน่าสนใจน้อยลงเลย แต่กลับเพิ่มความน่าสนใจให้รูปมากขึ้นด้วยซ้ำ ไม่อยากพูดเยอะ คนสวยใส่อะไรก็สวย ดูรูปวนไปค่ะ

@ ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสุดมั่น ดิว อริสรา ที่ขยับตัวไปทางไหนก็เป็นกระแสและแอบมีดราม่าเล็กๆ ตลอด อย่างล่าสุดเธอใส่ชุดเดรสลายแซ่บไปออกรายการดัง ซึ่งเป็นรายการสด ทำให้หลายคนที่ดูรายการทักและแซวเธอว่า ทำไมใส่ชุดไม่เหมาะสม ในขณะที่แฟนๆ ก็มาตอบกลับว่า เขาใส่เป็นแฟชั่นไม่ได้ทำผิดอะไร ก็เรียกว่ามีดราม่าเบาๆ ตอบโต้กันไปมาทีเดียวกับชุดนี้ของสาวดิวนั่นเอง

@ ยาวๆ กันที่ข่าวของสาว แพรวา ณิชาภัทร ที่ล่าสุดออกมาเปิดโหมดเซ็กซี่ของตัวเองอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ปล่อยรูปแซ่บออกมาแล้วกระแสดีหนักมาก งานนี้สาวแพรวาเลยจัดหนักปล่อยรูปเซ็กซี่ในชุดสองชิ้นอีกครั้ง โดยมีการว่ายน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำ จากนั้นไม่นาน แฟนๆ ก็มาไลค์และคอมเมนต์ชมความสวยของเธออย่างมากมาย โดยหลายคนบอกว่าสาวแพรวามาทางนี้ดีหนักมากและให้ปล่อยรูปบ่อยๆ นั่นเอง

@ ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ที่กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืน หลังชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโดนำกำลังปิดล้อมบ้านเลขที่ 100 หมู่บ้านวิภาวรรณ ถนนเลี่ยงเมืองสนามบิน 15 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนจับกุม นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ซึ่งเป็นพ่อของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีนิกกี้และ ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ บีโอวาย ผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถเกิดความเสียหาย เหตุในพื้นที่ จ.นนทบุรี นั่นเอง เรียกว่าข่าวนี้หลายคนพุ่งไปสอบถามหนุ่มนิกกี้ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เคลื่อนไหวใดๆ มีเพียงหวานใจสาว ก้อย อรัชพร ที่ออกมาอัพเดทรูปให้กำลังใจหนุ่มนิกกี้เท่านั้น โดยผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ได้สอบถามไปยัง ผู้จัดการของหนุ่มเม้าส์ ก็ได้รับการเปิดเผยว่าทั้งสองคนยังโอเค และทราบเรื่องราวแล้วนั่นเอง

แหม…เวลาหมด หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายมากๆ อยากอยู่เล่าต่อ แต่ก็กลัวไม่มีคนไปหาข่าวมาเสิร์ฟ ยังไงรออิชั้นหน่อยนะคะ ไม่นานเกินรอแน่นอนจ้า แล้วพบกันจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”