เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ว่าการอำเภอบ้านคา จ.ราชบุรี นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกอบจ.ราชบุรี นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ นายทวิช เที่ยวมาพบสุข นอภ.บ้านคา นายกาณชาญ รังสีวรรธนะ นายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายก อบจ. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร จัดโครงการ อบจ.ร่วมใจท้องถิ่นพัฒนา ครั้งที่ 4 จัดกิจกรรมตลาดปันสุข นำข้าวสารมาจำหน่ายแก่ประชาชนในราคาถูกถุงละ 50 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนด้านความเป็นอยู่ ลดรายจ่ายในครัวเรือน พร้อมมอบเงินอุดหนุนงบประมาณให้กับ อ.บ้านคา และ รพ.บ้านคา นำไปใช้ประโยชน์พัฒนาพื้นที่ นอกจากนี้นายก อบจ.ราชบุรี พร้อม ส.ส.ราชบุรี ได้มอบหน้ากากอนามัยแก่ประชาชนที่เดินทางมาร่วมงาน เพื่อนำไปใช้สวมป้องกันโรคโควิด-19 ปลอดภัยแก่ตนเองและครอบครัวด้วย

จากนั้นเข้าร่วมประชุมสัญจรกับส่วนราชการผู้บริหารท้องถิ่นต่าง ๆ เพื่อรับฟังปัญหาและอุปสรรคของแต่ละพื้นที่ นำไปสู่การบูรณาการจัดการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด พร้อมทั้งพูดคุยพัฒนาส่งเสริมหาช่องทางจำหน่ายสับปะรดซึ่ง อ.บ้านคา ถือเป็นแหล่งปลูกสับปะรดใหญ่ที่ใหญ่และสำคัญของจังหวัด การแก้ไขปัญหาภัยแล้ง น้ำป่าไหลหลาก และเรื่องปัญหาต่างๆ ในการนำไปพิจารณาจัดสรรงบประมาณและสนับสนุนเครื่องจักรและบุคคลากรแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วน

ต่อมาได้เดินทางไปเยี่ยมชมพร้อมทั้งเตรียมส่งเสริม การเลี้ยงผึ้ง และ ชันโรง ที่ไร่ ฐิติ ธ.อรุณ ต.บ้านคา อ.บ้านคา มีนายแมนรัตน์ ฐิติธนากุล ผู้ประกอบการเลี้ยงผึ้งพื้นเมืองและ ซึ่งคุณภาพของน้ำผึ้งที่ได้จากชันโรงที่ได้จากไร่แห่งนี้ มีคุณภาพติดอันดับในเวทีระดับโลก ซึ่งทำรายได้ให้กับผู้ประกอบการเลี้ยงผึ้งได้เป็นอย่างมาก