“เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” เตรียมกลับมาเปิดศึกสายเลือดกับ “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” อีกครั้ง เพื่อล้างตาให้หายคาใจ ในศึก ONE 160: ธานฮ์ vs ถัง ซึ่งจะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ในวันศุกร์ที่ 26 ส.ค.นี้ 

สำหรับ “ซ้ายฟ้าผ่า” เสมาเพชร และ ฤทธิ์เทวดา เคยปะทะกันมาแล้วก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2564 ก่อนที่ ฤทธิ์เทวดา จะสับศอกคมจน เสมาเพชร ได้แผลฉกรรจ์ถูกจับแพ้แตกไปก่อนแค่ในยกที่ 2 ฝากรอยแค้นเอาไว้ให้กับ เสมาเพชร นานกว่าครึ่งปี 

ฤทธิ์เทวดา vs เสมาเพชร

ขณะที่ยอดมวยจอมเตะจากบุรีรัมย์ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ก็จะขึ้นทำศึกรอบรองชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) ของสาย บี พบกับ “วอลเตอร์ กอนซาลเวส” คู่ปรับจอมเทคนิคจากแดนแซมบ้า โดยมีตั๋วเข้าสู่รอบชิงดำเป็นเดิมพัน

ซุปเปอร์เล็ก vs วอลเตอร์

โดยผู้ชนะของคู่นี้ จะเข้าไปเจอกับผู้ชนะจากสาย เอ ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” หรือ “ซาวาส ไมเคิล” ในรองชิงชนะเลิศต่อไป 

นอกจากนี้ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ก็ได้ฤกษ์คืนสังเวียนในไฟต์นี้เช่นกัน โดยจะพบกับ “แชร์ซอด คาบูทอฟ” นักสู้ฝีมือดีจากคีร์กีซสถาน เพื่อชิงเก้าอี้สำรองในศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ในกรณีนักกีฬาตัวจริงไม่สามารถลงแข่งขันได้

พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์

แฟน ๆ สามารถติดตามความคืบหน้าและโปรแกรมการแข่งขันของศึก ONE 160 : ธานฮ์ vs ถัง ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์  ONEFC.com/th .