เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่เอสวัน ซิกเนเจอร์ สนุกเกอร์ คลับ พุทธมณฑลสาย1 “เอสวัน” ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ และ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม ได้ร่วมกันมอบเงินรายได้จากการแข่งขันสนุกเกอร์ ชาร์ริตี้ แมตช์ “มีฝัน มีพี่” ระหว่าง จิมมี ไวท์ กับ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย รวม 480,000 บาท ให้กับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา โดยนาย นัฐชัย ไชยพรม รองประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เป็นผู้รับมอบ

จากนั้น ดร.กฤตพล ทองดอนพุ่ม และ นายนัฐชัย ไชยพรม ตัวแทนมูลนิธิกองทุนฯ ได้มอบเงินสนับสนุนให้กับ “มิ้งค์ สระบุรี” ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย กับ “แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัตร พุ่มแจ้ง คนละ 300,000 บาท เพื่อเป็นทุนค่าฝึกซ้อมในระหว่างการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก ที่จะเริ่มเปิดฉากในช่วงเดือน ก.ค.นี้

“เอสวัน” ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้บริหาร เอสวัน ซิกเนเจอร์ สนุกเกอร์ คลับ กล่าวว่า การจัดสนุกเกอร์การกุศลประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ ต้องขอบคุณแฟนๆ สนุกเกอร์ทุกท่าน ที่มาร่วมงานในวันนั้นอีกครั้ง ส่งผลให้มียอดบริจาคถึง 480,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าว ได้นำมอบให้กับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เพื่อนำไปส่งเสริมเสริมและสนับสนุนนักกีฬาชาวไทย ในการแข่งขันทุกระดับ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

“นอกจากนี้ยังมีการผลิตเสื้อที่ระลึกถึง 4 แบบ จำหน่ายเพื่อนำรายได้เข้าสมทบมูลนิธิกองทุนเพื่อการพัฒนากีฬา ในตัวละราคา 950 บาท เป็นการหางบประมาณเตรียมไว้สนับสนุนนักสนุกเกอร์หน้าใหม่ ให้ก้าวสู่สังเวียนโลกในอนาคต ท่านที่สนใจอยากร่วมสนับสนุนนักสนุกเกอร์ชาวไทย สามารถสั่งซื้อได้ที่ S1 Signature Snooker Club https://line.me/R/ti/p/%40s1signaturesnooker หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 09-1705-5511”

สำหรับการสนับสนุนนักกีฬาสนุเกอร์ของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา นั้น ก่อนหน้านี้ได้มอบเงินให้กับ “เอฟวัน” เทพไชยา อุ่นหนู และ “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ สองนักสอยคิวชายไทย ที่ได้โควตาลุยศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก คนละ 300,000 บาท เพื่อเป็นทุนการฝึกซ้อม ที่ประเทศอังกฤษ