“ดิ แอธเลติก” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า นาโปลี ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเสริมทัพ หลังมีข่าวว่า “ซีอาร์ 7” แจ้งกับ “ผีแดง” ต้นสังกัดว่าเขาต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฤดูกาลที่ผ่านมา นาโปลี จบเป็นอันดับ 3 ของตารางกัลโช เซเรีย อา และได้สิทธิไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ซึ่งตรงกับคุณสมบัติที่ โรนัลโด ต้องการ ซึ่ง “ดิ แอธเลติก” ระบุว่ายอดทีมแห่งถิ่นสตาดิโอ ดีเอโก อาร์มันโด มาราโดนา เองก็สนใจที่จะดึงตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไปเสริมทัพเช่นกัน หลังต้องเสียตัวหลักในแนวรุกอย่าง ลอเรนโซ อินซินเญ ออกไป

อย่างไรก็ตาม นาโปลี อาจต้องเจอคู่แข่งที่หนักหลังมีข่าวว่า เชลซี อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็สนใจในตัวของ โรนัลโด เช่นกัน โดยมีข่าวว่า จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของดาวเตะเลือดฝอยทอง ดอดไปพบปะพูดคุยกับ ทอดด์ โบห์ลี เจ้าของร่วมของ “สิงห์สำอาง” เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ยักษ์ใหญ่ทีมอื่น ๆ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าสนใจในตัว “ซีอาร์ 7” ทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิก ต่างปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว