อเลฮานโดร กามาโน เอเย่นต์ส่วนตัวของ เลสตาโร มาร์ติเนซ ดาวยิงตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าหัวหอกชาวอาร์เจนตินา กำลังรู้สึกแฮปปี้สุด ๆ กับการที่ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเพื่อนซี้ของเจ้าตัว ย้ายกลับมาล่าตาข่ายร่วมกันในทีม “งูใหญ่” อีกครั้ง หลังกองหน้าทีมชาติเบลเยียม บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาค้าแข้งในถิ่นจูเซปเป เมอัซซา อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ มาร์ติเนซ และ ลูกากู เคยประสานงานล่าตาข่ายพา “งูใหญ่” คว้า สคูเด็ตโต มาครองในฤดูกาล 2020-21 ก่อนที่ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมจะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ก่อนจะได้ย้ายกลับมาลงเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว

ด้วยเหตุดังกล่าว เอเย่นต์ส่วนตัวของ มาร์ติเนซ จึงออกมาเผยว่านักเตะในความดูแลของเขามีความสุขมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่มีเหตุผลที่เจ้าตัวต้องย้ายทีมแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า “เขากับ ลูกากู สนิทกันมาก ๆ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ชัดเจน และการได้สวมเสื้อของ อินเตอร์ นั้น ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาส ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ดีอยู่แล้วสำหรับเขา เลาตาโร ยังมีความสุขดีกับ อินเตอร์ เขาถูกมองว่าเป็นกำลังสำคัญ และเป็นที่รักของทุกคน แล้วเขาจะย้ายทีมไปทำไม? และจะย้ายไปไหนกัน? เพราะตอนนี้เขาก็อยู่ในระดับสูงอยู่แล้ว”