“พี่เช” Teen Zone ได้ฤกษ์เปิดคอลัมน์ใหม่ “Meet The Girls” เพื่อพาทุกคนไปรู้จักกับสาวสวยทั่วโลก เริ่มต้นคนแรกขอแนะนำ “คุริตะ เอมิ” (栗田恵美) Kurita Emi สาวญี่ปุ่นสุดครบเครื่องที่ทั้งสวย น่ารัก เซ็กซี่ ครบหมดจบที่เธอ

“เอมิจัง” มีชื่อเล่นว่า “คุริเอมิ” Kuriemi (くりえみ) เกิดวันที่ 14 มิ.ย. 1994 เพิ่งจะอายุครบ 27 ปีไป เป็นอดีตสมาชิกวงไอดอล Tenkou Shoujo (2014-2018) สีเขียว โดยเธอจบการศึกษาจากวงในวันที่ 28 เม.ย. ปี 2018 จากนั้นก็มารับงานถ่ายแบบกราเวียร์ เปิดช่องยูทูบ Kuriemi Channel (くりえみチャンネル) รวมทั้งเป็นนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ และออกแบรนด์สินค้าของตัวเอง นอกจากนั้น ยังสวมบทบาทเป็นที่ปรึกษาด้านความงามอีกด้วย

ปัจจุบันช่องยูทูบ Kuriemi Channel มีผู้ติดตามถึง 3.3 แสน โดยเธอเปิดช่องช่วงปลายปี 2019 คอนเทนต์หลัก ๆ จะเกี่ยวกับอาชีพนางแบบของเธอ อาทิ เบื้องหลังการถ่ายแบบ การออกกำลังกาย แต่งหน้า การดูแลสุขภาพ ดูแลผิวพรรณ คอสเพลย์ และไลฟ์สไตล์ที่เธอชื่นชอบ รวมถึงกิจวัตรประจำวันของเธอ

ขณะที่ ig ของเธอ kurita__emi ก็มีผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านไปแล้ว ใน ig ส่วนใหญ่เธอจะโพสรูปงานถ่ายแบบที่มีทั้งกราเวียร์ เซ็กซี่ น่ารัก และคอสเพลย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เธอชื่นชอบมาก

ส่วนทวิตเตอร์ @kurita__emi มีผู้ติตตามมากกว่า 5 แสน เธอจะทวีตภาพถ่ายแบบของตัวเอง ผลงานต่าง ๆ และรีทวีตสิ่งที่เธอสนใจ

ทำให้ “เอมิจัง” ถือเป็นหนึ่งในคนดังโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่นที่มีผู้ติดตามทั้งผู้ชายและผู้หญิง

ขอบคุณภาพจาก ig และทวิตเตอร์ kurita__emi

ติดตาม “คุริตะ เอมิ” ได้ที่
YouTube
https://www.youtube.com/channel/UC43RDed8mIy_O75pXWUogpA

Twitter
https://twitter.com/kurita__emi

Instagram
https://www.instagram.com/kurita__emi/?hl=ja