เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. “น้องปุ้ม” จันทกานต์ มโนบาล หรือ พญาหงส์ อโยธยาไฟท์ยิม นักชกสาวไทย ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ บุกไปคว้าแชมป์ K-1 “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์” รุ่น 45 กก.หญิง ได้ถึงประเทศญี่ปุ่น ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 643 โดยมี พ.อ.ณัฎฐ์ ศรีอินทร์ รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 6 กองกำลังสุรนารี และ ธัญชนนท์ ชาติเมธากุล กรรมการบริหาร บริษัท สุขภัณฑ์คริสติน่า (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยแฟนคลับ มาร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งร่วมแสดงความชื่นชมยินดีในความสำเร็จของนักชกสาวไทยในครั้งนี้

“น้องปุ้ม” พญาหงส์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ดีใจที่ได้แชมป์กลับมาและเป็นผู้หญิงไทยคนแรก ที่ได้แชมป์ในรายการนี้ ขอบคุณแฟนมวยทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ ส่วนอนาคตในช่วงปลายปีนี้ ทางฝ่ายจัดการแข่งขันฯ แจ้งมาแล้วว่ามีโปรแกรมจะต้องกลับไปชกป้องกันตำแหน่งอีกครั้งที่ญี่ปุ่น ซึ่งตนเองก็พร้อมจะกลับไปป้องกันแชมป์อย่างแน่นอน

สำหรับ พญาหงส์ อโยธยาไฟท์ยิม มีชื่อจริงว่า จันทกานต์ มโนบาล เป็นชาวบุรีรัมย์ และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ลิซ่า BLACKPINK (ปราณปรียา มโนบาล) นักร้องศิลปินชื่อดังของโลก ปัจจุบันนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์