สหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ (IWF) จัดให้มีการประชุมใหญ่ คณะกรรมการบริหารสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ  ที่กรุงติรานา ประเทศแอลเบเนีย เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. โดยมีนางเอวิส คูชิ รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาของแอลเบเนีย เป็นประธาน 

โดยนอกจาก คณะกรรมการบริหารของสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ที่เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมหน้าแล้ว ยังมี 4 ผู้แทนประเทศไทย ได้แก่ “เสธ.ยอด” พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในฐานะรองประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ คนที่ 1, นางบุษบา ยอดบางเตย ประธานที่ปรึกษาสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในฐานะเลขาธิการสหพันธ์ยกน้ำหนักแห่งเอเชีย, นายนิพนธ์ ลิ่มบุญสืบสาย กรรมการฝ่ายผู้ฝึกสอนและวิจัยสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ และ ดร.สิริลักษณ์ ทัดมั่น กรรมการฝ่ายเทคนิคสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ร่วมประชุมด้วย 

สำหรับการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติในครั้งนี้ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้มอบหมายให้ ดร.สิริลักษณ์ ทัดมั่นกรรมการฝ่ายเทคนิคสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ เป็นผู้แทนในการโหวตออกเสียง 

ขณะเดียวกัน ที่ประชุม ยังได้มีมติแต่งตั้งให้ “เสธ.ยอด” พลตรีอินทรัตน์ เป็นประธานกิตติมศักดิ์ ของสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ หลังจากได้อุทิศตน ทุ่มเท และสร้างคุณูปการ ให้วงการยกน้ำหนัก มาอย่างยาวนาน