“เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความเป็นคนละเอียดทุกกระเบียดนิ้ว หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวสั่งทีมงานของ “ผีแดง” ตัดหญ้าสนามซ้อมให้สูงแค่ 15 มิลลิเมตร เพื่อเอื้อให้นักเตะได้ซ้อมและคุ้นเคยกับการต่อบอลให้ไหลลื่นตามสไตล์การคุมทีมของเจ้าตัวในช่วงแรกของการซ้อมช่วงปรีซีซั่น

รายงานระบุว่า เทน ฮาก ซึ่งเริ่มคุมทีมซ้อมเป็นครั้งแรกในช่วงสัปดาห์นี้ โดยช่วงแรกเจ้าตัวต้องการเน้นให้ลูกทีมคุ้นเคยกับการส่งบอลด้วยสปีดที่เขาต้องการ จึงสั่งให้ทีมงานตัดหญ้าสนามซ้อมให้มีความยาวแค่ 15 มิลลิเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ เจ้าตัวจะใช้แบบฝึกหัดในการรับส่งบอลดังกล่าว เป็นการทดสอบสภาพความฟิตของนักเตะไปในตัวด้วย

นอกจากนี้ สื่อดังแดนผู้ดียังรายงานด้วยว่า เทน ฮาก ต้องการสร้างสปิริตและความกลมเกลียวในทีม โดยเตรียมหวนกลับไปใช้วิธีเดียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ “ผีแดง” ด้วยการสั่งให้ทุกคนต้องรับประทานอาหารร่วมกันหลังซ้อมเสร็จ โดยที่เขาและทีมงานโค้ชก็จะอยู่ร่วมรับประทานอาหารด้วย ซึ่งประเพณีดังกล่าวค่อย ๆ เลือนหายไปหลัง “เฟอร์กี” ลงจากตำแหน่งเมื่อปี 2013