ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กนิษฐา ศรีแตงอ่อน หัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลสองพี่น้อง ร่วมกัยคณะครู ลงพื้นที่ส่งมอบหน้ากากอนามัย อาหารเสริม นมกล่อง ค่าอาหารกลางวัน พร้อมเอกสารการเรียน การสอน รูปแบบ On Hand ให้กับเด็กนักเรียน ถึงบ้านพักทุกคน ภายใต้โครงการเราจะผ่านพ้นภัยวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

น.ส.กนิษฐา  กล่าวว่า นางชนิษา วิมลวัฒนา นายกเทศบาลสองพี่น้อง ให้ความสำคัญของการศึกษาของเด็กเยาวชน ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด ในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี ที่ไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนได้ตามปกติ มอบนโยบายให้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลสองพี่น้อง นำหน้ากากอนามัย พร้อมเอกสารการเรียนการสอน อาหารเสริม นมกล่อง ค่าอาหารกลางวัน มอบให้แก่เด็กนักเรียนทุกคนถึงบ้านพัก เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด อีกทั้งยังเป็นการพบปะพูดคุยกับเด็กนักเรียน และผู้ปกครองในแต่ละหลังคาเรือน

ทั้งนี้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลสองพี่น้อง ได้เลื่อนเปิดสถานศึกษาออกไปอย่างไม่มีกำหนด  ขณะเดียวกันผู้ปกครองไม่ควรให้นักเรียนเดินทางไปสถานที่ต่างๆ และให้ติดตามข่าวสารจากทางกองการศึกษาเทศบาลเมืองสองพี่น้อง และประกาศของทางโรงเรียนอย่างใกล้ชิดต่อไป