“ศึกมวยไทยพลังใหม่” ของกลุ่มโปรโมเตอร์พลังใหม่ ในวันพุธที่ 22 มิ.ย.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกประจำรายการเป็นรีแมตช์ของคู่มวยที่ต้องโคจรมาพบกันอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของแฟนมวย หลังยังคาใจจากไฟต์ที่แล้ว ฝ่ายแดง ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ นักชกจากนครราชสีมา เจ้าของฟอร์มสด ชนะมา 9 ไฟต์รวด ซ้อมที่ ช.ห้าพยัคฆ์ มวยซ้าย เข่าในเหนียวแน่น ชอบเปิดเกม สาดแข้งซ้าย ปล้ำตีแข็งแกร่ง บู๊ดุดัน จะดวลกับฝ่ายน้ำเงิน โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ นักชกจากกาฬสินธ์ุ ซ้อมที่ค่าย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม จอมเก๋า มวยซ้าย เปิดเกม เตะขาเจาะยาง ต่อยหมัดฟันศอกรุนแรง มีลูกฮึด บู๊ดุเดือด

ไฟต์ที่แล้ว ยอดศิลา ชนะ โชคดี มาแล้ว แต่จัดว่าชกกันได้สนุกดุเดือดมาก แลกอาวุธกันแบบไม่มีใครยอมใคร หลายๆ คน พูดว่าแม้จะถึงยกที่ 5 แล้ว ก็ยังมองไม่ออกเลยว่าใครจะชนะ จนกระทั่ง ยอดศิลา มาตีศอกสุดท้ายใส่ โชคดี จนมีแผลแตก และก็กลายเป็นฝ่ายชนะไปในที่สุด เรียกว่าถ้า โชคดี ไม่พลาดโดนศอกนั้นก็อาจจะไม่แพ้ ทำให้หลายๆ คนยังคงคาใจและอยากดูคู่นี้เจอกันอีกเพราะชกกันได้สนุกคู่คี่สูสีมาก

ด้วยเหตุนี้ โปรโมเตอร์กลุ่มพลังใหม่ จึงจัดให้ทุกคนได้ชมคู่นี้กันอีกครั้งให้หายสงสัย ส่วนไฟต์นี้ ยอดศิลา จะเป็นฝ่ายย้ำแค้นไปได้อีก หรือ โชคดี จะแก้แค้นได้สำเร็จ ต้องไปติดตามกันต่ออีกครั้ง

นอกจากนี้ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ อินทรีดำ ตลาดคนเดินเพลินเมืองชล พบ ลมโชย ส.เถระพัฒน์, รุ่งเรือง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบ อินทราช ยูฟ่าบูมเด็กเซียน และคู่เอกช่วงที่สอง ไพโรจน์น้อย ศรีสุริยันต์โยธิน พบ ขาวผ่อง ศักดิ์ภิญโญ

สำหรับ “ศึกมวยไทยพลังใหม่” จัดเต็มคู่มวยแน่นๆ สุดมัน 9 คู่ แบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่อง JKN.18 ตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น. และช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world และ เพจ โกสปอร์ต ประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

อนึ่ง แฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ราคา 1,200 บาท ซึ่งราคานี้รวมค่าตรวจ ATK แล้ว